Vespa Primavera Color Vibe Series พร้อมเพิ่มความสดใสให้กับคุณในงาน EICMA 2022 | Vespa , Primavera , EICMA , 2023

Vespa Primavera Color Vibe Series พร้อมเพิ่มความสดใสให้กับคุณในงาน EICMA 2022

สีสันสดในโดนใจวัยรุ่นกับชุดสีใหม่ของ Vespa Primavera Color Vibe Series

ด้วยความที่มีสไตล์ มีเอกลักษณ์ของตัวเอง และมีประวัติที่ยาวนานในแวดวงยานพาหนะสองล้อตั้งแต่หลังจากจบสงครามโลกครั้งที่ 2 เวลาจะไปไหนมาไหนเราก็จะเห็น Vespa อยู่ในภาพยนต์ยุคนั้นเสมอ แน่นอนมันเป็นส่วนหนึ่งของหนังย้อนยุคไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

ระยะเวลาจาก 1946 จนมาถึง 2022 Vespa ทำโมเดลนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีกมาเรื่อย ๆ จนเป็นที่รู้จักของคนยุคต่อยุค เราจะเห็นและชินตากันการออกแบบและเฉดสีที่คลาสสิกซึ่งในขณะเดียวกันคู่แข่งหลายแบรนด์ก็จะเน้นเฉดสีของตัวรถที่ฉูดฉาดเป็นหลัก นั่นทำให้ Vespa กำลังมองหาทางที่จะให้กลุ่มผู้ใช้ Scooter ได้หันกลับมามอง Vespa อีกครั้ง

Vespa Primavera Color Vibe รุ่นพิเศษใหม่ล่าสุด ได้เปิดตัวออกมาทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกันทั้ง 50cc , 125cc , 150cc ภายใน Color Vibe มีสองสีที่แตกต่างกัน Orange Color Vibe และ White Color Vibe

เป็นการที่เปลี่ยนไม่มาก แต่ดูมีอะไร ๆ เพิ่มมามาก ลวดลายแบบทูโทนทั้งสองแบบใช้ที่วางเท้าในเฉดสี Ottanio (เทอร์ควอยซ์) สุดพิเศษ รวมถึงล้อสุดพิเศษที่เคลือบด้วยสีเมทัลลิกแบบมันวาวที่มีสีเดียวกัน เน้นสีเทอร์ควอยซ์เพิ่มเติมบนตัวรถ เป็นเพียงการปรุงรสเล็กน้อยเพื่อให้คู่สีไดนามิกแต่ละสีเข้ากันได้พอดี

กรอบรอบไฟ ตราสัญลักษณ์ ฝาครอบท่อ ไปจนถึงราวจับสำหรับผู้โดยสาร แม้แต่อานม้าจะใช้เป็นสีดำ โดยรวมแล้ว องค์ประกอบสีในที่นี้ถือว่าเพิ่มเข้ามาแบบลงตัวเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการวางตำแหน่งสีหรือจับคู่สี


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand