Vespa เปิดตัว GTV ดีไซน์ใหม่สะดุดตาที่งาน EICMA 2022 | Vespa , GTV , Sei Giorni , Eicma

Vespa เปิดตัว GTV ดีไซน์ใหม่สะดุดตาที่งาน EICMA 2022

เทคโนโลยีใหม่ รูปลักษณ์ใหม่ และสไตล์ใหม่สําหรับความคลาสสิกแบบสปอร์ตของ Vespa

เวสป้าได้เปิดตัวสิ่งที่ถือว่าเป็นรุ่นที่สปอร์ตที่สุดจากที่เคยได้ผลิตมาจนถึงปัจจุบัน ภายในงาน Eicma 2022 ทาง Vespa ได้มีการนำชื่อของ GTV มาพัฒนาใหม่หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2006 และในโฉมปี 2023 ก็ได้มีการอัพเหรดประสิทธิภาพใหม่ อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีมากมาย ทำให้ GTV รุ่นนี้เป็นที่ต้องการมากที่สุดในกลุ่มของรถ Vespa

GTV ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 300 HPE ที่มีชื่อเสียงของ Vespa, 278cc, ระบายความร้อนด้วยของเหลว, การฉีดเชื้อเพลิงแบบอิเล็กทรอนิกส์, เครื่องยนต์สี่วาล์ว, สูบเดียว ด้วยกําลัง 23.8 แรงม้า HPE จึงเป็นเครื่องยนต์ที่ทรงพลังที่สุดของ Vespa ในขณะนี้ เติมเต็มสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมที่เป็นการยกระดับของ GTV ทาง Vespa ได้เพิ่มอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เข้ามาเช่น Traction Control และ ABS.

จากมุมมองด้านสไตล์การออกแบบ Vespa GTV ปี 2023 ใช้สไตล์ Sei Giorni เป็นพื้นฐานและเพิ่มสีสันเข้าไป การออกแบบในส่วนของ Faro Basso หรือ headlgiht ให้อยู่ตำแหน่งที่ต่ำ เน้นเส้นสายที่เพรียวบางและสปอร์ตในขณะที่ใช้โทนสี Beige น้ำตาลอ่อน ตัดด้วยสีส้มที่คาดกลางตัวรถแนวทแยงมุม

เบาะนั่งสีทูโทนอันเป็นเอกลักษณ์สามารถถอดเปลี่ยนได้ง่าย สามารถใส่เบาะนั่งเดี่ยวหรือเบาะนั่งคู่ก็ได้ ระบบไฟ LED รอบคัน กุญแจแบบ Keyless หน้าจอเรือนไมล์แบบ Digital และยังสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ด้วยระบบ Vespa MIA GTV มีล้ออัลลอยห้าก้านที่ออกแบบใหม่ทาสีดําด้านพร้อมแถบสีส้มตัดกัน


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand