Kawasaki Europe เปิดตัว Versys 1000 สำหรับ Adventure Touring กับสีสันใหม่ของรุ่นปี 2023 | Kawasaki

Kawasaki Europe เปิดตัว Versys 1000 สำหรับ Adventure Touring กับสีสันใหม่ของรุ่นปี 2023

 

Kawasaki Europe เปิดตัว Versys 650 และ 1000 ใหม่ สำหรับ Adventure Touring ในรุ่นปี 2023 ที่มาเป็นสีดำใหม่  ของทางค่าย Kawasaki

สำหรับโมเดลในรุ่น Kawasaki Europe อาจจะแตกต่างไปจากรุ่น Versys ที่ในอเมริกา โดยแบ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ Versys 1000 ออกเป็น รุ่นพื้นฐาน ที่มาในรุ่น S และ รุ่น SE ที่มาพร้อมกำลังเครื่องยนต์แบบ DOHC 16 วาล์ว ที่ระบายความร้อนด้วยของเหลวแบบอินไลน์อันทรงพลัง ที่ได้พลังแรงม้ามาถึงที่ 118 ตัว ที่ 9,000 รอบต่อนาที และแรงบิดที่ 75.3 ปอนด์-ฟุต  และยังมาพร้อมกับระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ โหมดกำลัง ระบบป้องกัน ระบบ ABS และ ตัวช่วยคลัตช์สลิปเปอร์ เสริมด้วยควิกชิฟเตอร์แบบสองทิศทาง และระบบควบคุมการยึดเกาะถนน มีโหมดกำลังที่เชื่อมโยงกับ ไฟ LED ตอนเข้าโค้ง ช่วยให้ผู้ขับขี่ปลอดภัยยิ่งขึ้นในการเลี้ยวโค้ง ปลอกแฮนด์ และ การ์ดแฮนด์แบบปรับความร้อนได้ แผงหน้าปัด TFT ระบบกันสะเทือนจากทาง Showa

สำหรับ 2023 Versys 1000 นั้นมาในสีใหม่ที่เป็นสีเมทัลลิก อย่างสี Matte Graphensteel  สี Grey Metallic Spark Black ในขณะที่รุ่น S และ SE จะมีสี Metallic Matte Sovereign Red สี Metallic Flat Spark Black และ สี Emerald Blazed Green สี Metallic Diablo Black Kawi โดยรุ่นใหม่นี้ยังไม่ได้เป็นตัวราคาที่จะวางจำหน่ายมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้ โดยนำเสนอและเปิดตัวมาในทางฝั่งของ Europe เท่านั้น

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand