Neco เปิดตัว NC-N01 Naked Streetfighter โมเดลรถสปอร์ตเนกเกตรุ่นใหม่ จากค่ายเบลเยียม | Neco

Neco เปิดตัว NC-N01 Naked Streetfighter โมเดลรถสปอร์ตเนกเกตรุ่นใหม่ จากค่ายเบลเยียม

Neco ผู้ผลิตสกู๊ตเตอร์ชาวเบลเยียม เปิดตัว NC-N01 Naked Streetfighter โมเดลรถสปอร์ตเนกเกต สำหรับผู้เริ่มต้นใหม่ กับโมเดลมอเตอร์ไซค์คันแรกของค่าย ที่จะวางจำหน่ายที่ในสหรัฐฯ สำหรับผู้เริ่มต้นใช้งานที่ต้องการรถรุ่นใหม่ที่มีความสปอร์ตและน่าสนใจของทางค่าย Neco สำหรับทางค่าย Neco ถือว่าเป็นผู้ผลิตที่มีฐานการผลิตออกมาแล้วมากกว่า 30 ปีแล้ว แต่เน้นไปที่โมเดลของรถสกูตเตอร์เป็นหลัก และด้วยการพัฒนาข้อเสนอใหม่ล่าสุด ทำให้ทางค่ายได้ออกมาผลิตในส่วนใหม่ที่ซึ่งมาเป็นเดลรถสปอร์ตไบค์รุ่นใหม่ ที่เน้นมุ่งเป้าหมายการตลาดใหม่ไปที่ระดับผู้เริ่มต้นโดยตรง

โดยตัวรถมีประสิทธิภาพเครื่องยนต์มาในขนาด 124.2cc สูบเดียว ระบายความร้อนด้วยน้ำ หัวฉีดเชื้อเพลิง ให้กำลัง 15 แรงม้าที่ 9,500 รอบต่อนาที ความเร็วสูงสุดเกินกว่า 62 ไมล์ต่อชั่วโมง และเครื่องยนต์เป็นไปตามมาตรฐานของ A1 เป็นที่เรียบร้อย ในส่วนของฐานนั้น ได้ติดตั้งมาด้วยโครงเหล็กทรงท่อ สวิงอาร์มอะลูมิเนียมระดับพรีเมียม โช้คหน้าแบบกลับหัว และโช้คหลังเดี่ยวแบบปรับได้พรีโหลด ล้อขนาด 17 นิ้ว ใช้ระบบดิสก์เบรกทั้งสองข้าง ออกแบบตัวถังให้มีความโค้งมนและท่วงท่าการขับขี่แบบซูเปอร์โมโต ซึ่งได้รับความนิยมมาจากรถ KTM Duke และจากบางมุมที่อาจจะดูเหมือนสไตล์รถจากทางค่าย MV Agusta Brutale อีกด้วย

สำหรับ Neco NC-N01 Naked Streetfighter เปิดตัวราคาวางจำหน่ายมาที่ 3,499 ยูโร หรือเทียบเท่าประมาณที่ 125,088 บาท โดยออกมาวางจำหน่ายให้เลือกอยู่ สองสีสัน ได้แก่ สีเทาเหลือง และ สีดำส้ม

 


 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand