Hop พร้อมเปิดตัว OXO รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศอินเดียในเดือนกันยายน 2022 |

Hop พร้อมเปิดตัว OXO รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศอินเดียในเดือนกันยายน 2022

เน้นเข้าถึงได้ง่ายไม่หรูหรากับโมเดล OXO จาก HOP ใช้งานในชีวิตประจำวันได้จริง

ในโลกของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ปฏิเสธไม่ได้ว่าเอเชียเป็นแหล่งรวมนวัตกรรม รถสองล้อและสามล้อไฟฟ้ารุ่นใหม่ทุกขนาดและทุกความจุ ไม่ว่จะเป็นประเทศ จีน ญี่ปุ่น และอินเดีย  พูดถึงอินเดียก็ยกให้เป็นหนึ่งในประเทศที่ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าออกมาเยอะพอสมควรเลยก็ว่าได้ คู่แข่งก็มีหลากหลายไม่ว่าจะเป็น Ultraviolette F77, Ola S1 Pro ที่มีราคาไม่แพงเน้นการเข้าถึงง่าย

การจ่ายเงินน้อย ๆ และได้ของที่อยู่ได้นาน ๆ ประเทศอินเดียคงจะยึดคตินี้ไว้อย่างดี ล่าสุดแบรนด์น้องใหม่อย่าง Hop ก็พร้อมเปิดตัว OXO รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าอีก 1 รุ่นที่มีราคาเอื้อมถึงง่ายและเน้นการใช้งานได้เป็นอย่างดี

เวลาผ่านมาระยะหนึ่งแล้วที่ Hop Electric ได้นำ Hop OXO ไปทดลองขับและจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกันยายน 2022 นี้ การออกแบบพื้นฐานของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า OXO ในอนาคตได้เผยแพร่สู่สาธารณะแล้ว รูปทรงอาจจะดูขัดตาอยู่เล็กน้อยแต่ทาง Hop เชื่อว่าจะเป็นรถที่มีประสิทธิภาพไม่แพ้กับโมเดลอื่น ๆ และจะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีเยี่ยมเลยทีเดียว

Rajneesh Singh หัวหน้าเจ้าหน้าที่การตลาดของ HOP Electric Mobility กล่าวว่าบริษัทหวังว่าจะขายรถไฟฟ้าได้มากกว่า 50,000 คันในปีหน้าตามที่ระบุไว้ในบทความของวารสาร Mobility Outlook ของอินเดีย “เราคาดการณ์ความต้องการไว้ได้ แต่มียอดจองกว่า 5,000 รายการจากพันธมิตรตัวแทนจำหน่ายของเราสำหรับ Hop OXO อย่างล้นหลาม และในตอนนี้ก็ได้มีการปิดการจองสำหรับกลุ่มพันธมิตรของเราเพื่อจะเปิดจองให้กับผู้คนทั่วไปที่สนใจในเร็ว ๆ นี้

Hop ระบุว่า OXO ได้รับการทดสอบบนถนนใน 14 รัฐของอินเดีย และครอบคลุมระยะทางรวม 100,000 กิโลเมตร สมาคมวิจัยยานยนต์แห่งอินเดีย (ARAI) ได้ให้สัญญาณรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่กำลังจะมีขึ้นในเดือนมิถุนายน 2022ดังนั้นสิ่งที่เหลืออยู่ก็คือการส่งมอบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่มีความสามารถออกสู่ตลาด ในขณะเดียวกันสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Hop Leo และ Hop Lyf เป็นส่วนหนึ่งของยานพาหนะไฟฟ้าของ Hop Electric สำหรับผู้ที่ต้องการรถไฟฟ้าแบบคลาสสิก


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand