Ray Electric Motors แบรนด์ผู้ผลิตรถไฟฟ้า เปิดตัว 7.7 โมเดลรถรุ่นใหม่ ที่มาทำตลาดในฝรั่งเศส | Ray Electric Motors

Ray Electric Motors แบรนด์ผู้ผลิตรถไฟฟ้า เปิดตัว 7.7 โมเดลรถรุ่นใหม่ ที่มาทำตลาดในฝรั่งเศส 

Ray Electric Motors แบรนด์ผู้ผลิตรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ในสเปน ที่กำลังจะเปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ มาในตลาดของทางประเทศฝรั่งเศส ที่ออกโมเดลรถไฟฟ้ารุ่นใหม่มาในรุ่นที่มีชื่อเป็นเอกลักษณ์อย่างมาก โดยมาในชื่อรุ่น 7.7 ซึ่งเป็นรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดของทางแบรนด์

สำหรับ Ray Electric Motors เปิดตัว 7.7 โมเดลรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาด 7.7 kWh, 89V, 87 Ah ที่สามารถทำระยะทางได้ที่ 150 กิโลเมตร (94 ไมล์) ตามที่แนะนำ หากที่ความเร็วประมาณ 60 ไมล์ต่อชั่วโมง โมเดลนี้จะสามารถใช้งานได้ในระยะทางสั้นกว่าที่ 110 กิโลเมตร (69 ไมล์) ตัวรถมาพร้อมกับเครื่องชาร์จแบบออนบอร์ด ขนาด 1.8 กิโลวัตต์ ซึ่งถือว่าเป็นอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ ที่ทำให้สามารถชาร์จไฟได้เต็มโดยใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมง 20 นาที จากเต้ารับไฟฟ้าทั่วไปในครัวเรือนได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีตัวเครื่องชาร์จเร็วแบบ 3.3 กิโลวัตต์ ที่ขั้วต่อ Type 2 มาให้เพิ่มเติม

โมเดลรถไฟฟ้า 7.7 รุ่นใหม่นี้ ทำให้มีโครงสร้างสกู๊ตเตอร์มาแบบคลาสสิก มาพร้อมด้วยโช้คอัพเทเลสโคปิก 2 ตัว ระบบเบรกแบบสร้างใหม่ ระบบดิสก์เบรกแบบผสม ล้ออัลลอยด์ด้านหน้าขนาด 15 นิ้ว และด้านหลังขนาด 14 นิ้ว ที่รับน้ำหนักได้สูงสุด 166 กก. มาด้วยโหมดการขับขี่ 3 โหมด และมีระบบเกียร์ถอยหลัง หน้าจอ TFT สีขนาด 5 นิ้ว ระบบชาร์จ USB ระบบไฟ LED ครบชุด และแม้แต่ช่องเก็บของยังมีไฟส่องสว่างใต้เบาะนั่งเพื่อรองรับการใช้งานได้ทุกรูปแบบ

 

สำหรับ Ray Electric Motors เปิดตัว 7.7 โมเดลรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ มาในราคาค่อนข้างสูง เมื่อพิจารณาจากโมเดลอื่นๆ ในตลาด โดยทาง Ray Electric Motors เปิดตัวโมเดลรถไฟฟ้ารุ่น 7.7 มาในราคา 10680 ยูโร หรือประมาณ 399,800 บาท

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand