CFMoto เผยโฉม 300GT-E รถไฟฟ้าตำรวจเต็มรูปแบบ พร้อมใช้งานครั้งแรกในประเทศจีน!! | CFMoto

CFMoto เผยโฉม 300GT-E รถไฟฟ้าตำรวจเต็มรูปแบบ พร้อมใช้งานครั้งแรกในประเทศจีน!!

ด้วยในยุคปัจจุบันทำให้โมเดลรถที่เกิดใหม่ในตลาดของยานยนต์พลังงานไฟฟ้า มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่มากยิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ ด้วยความหลากหลายที่ผู้ผลิตต่างๆ ก็ออกมาแข่งขันกันเป็นจำนวนมากในปัจจุบันนี้ ทำให้ทาง​​ผู้ผลิตจากค่ายจีนอย่างทาง CFMoto ก็ได้ออกมาแนะนำในกลุ่มผลิตภัณฑ์รถพลังงานไฟฟ้า ด้วยค่ายแบรนด์ย่อยรุ่นใหม่อย่าง 300GT-E ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบที่ออกแบบมาสำหรับใช้งานในจีนเป็นครั้งแรกโดยเป็นตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า สำหรับให้ตำรวจใช้งานในประเทศจีนเท่านั้นอีกด้วย

CFMoto 300GT-E สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของหน่วยงานตำรวจทั่วเมืองใหญ่ของจีน ซึ่ง 300GT-E เป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบคันแรกจากบริษัท ที่มาพร้อมด้วยชุดอุปกรณ์เสริมอย่างกระเป๋าสัมภาระ และแฟริ่งด้านหน้า การออกแบบมาให้คล้ายกับเอกลักษณ์ของรถมอเตอร์ไซค์ของสายตำรวจ ที่มีโหมดการขี่มาทั้งหมด 3 โหมด และรุ่นนี้ใช้ยังได้ใช้ล้ออัลลอยด์ ขนาด 17 นิ้ว ระบบโช้คอัพหน้า USD  ระบบโช๊คหลังเดี่ยว และพร้อมติดตั้งระบบ ABS ของทาง Bosch

สำหรับ CFMoto 300GT-E ออกแบบโครงสร้างมาด้วยโลหะผสมของชุดแบตเตอรี่ ที่สามารถปรับให้เข้ากับมอเตอร์ได้หลากหลาย โดยได้ประสิทธิภาพจากแพลตฟอร์มรุ่นใหม่ในอนาคต ที่มีกำลังมอเตอร์ที่ 10.5kW ที่ประมาณ 14 แรงม้าและ 16.8kW ประมาณ 22 แรงม้า ของกำลังสูงสุด ที่มาพร้อมด้วยกำลังแรงบิดที่ 54.2Nm หรือประมาณ 38 ฟุต-lbs ซึ่งเทียบได้กับมอเตอร์ไซค์ในขนาด 300cc ที่สามารถทำความเร็วให้สูงสุดที่ 75 ไมล์ต่อชั่วโมง ที่ 93 ไมล์ต่อการชาร์จเพียงหนึ่งครั้ง ด้วยประสิทธิภาพ 300GT-E เป็นรถมอเตอร์ไซค์รุ่นเฮฟวี่เวทที่ได้รับการพัฒนาและพร้อมใช้งานได้โดยทางค่าย จะส่งต่อและให้ใช้โมเดลนี้ เฉพาะในสำนักงานตำรวจแห่งชาติของทางประเทศจีนเป็นที่แรกในตอนนี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bennetts.co.uk/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand