BattRE Story Electric Scooter รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ายอดนิยมรุ่นใหม่ ติดตลาดที่ในประเทศอินเดีย |

BattRE Story Electric Scooter รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ายอดนิยมรุ่นใหม่ ติดตลาดที่ในประเทศอินเดีย

BattRE Story โมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า EV ตัวใหม่ ของ BattRE เป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ายุคใหม่ที่มีคุณสมบัติครบถ้วน ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้การเดินทางในเมืองมากขึ้น สำหรับในตลาดที่อินเดีย โดยสำหรับโมเดล BattRE Story Electric Scooter นี้ ได้เปิดตัวจำหน่ายแล้วที่มาในราคา 89,600 รูปี หรือที่ประมาณ 39,170 บาท

BattRE Story Electric Scooter ขับเคลื่อนโดยมอเตอร์และคอนโทรลเลอร์ของ Lucas TVS บรรจุในชุดแบตเตอรี่ 3.1kWh ที่ได้รับอนุมัติจาก AIS 156 ไมล์สะสมอยู่ที่ 132 กม. ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ที่ติดตั้งมาตรวัดความเร็วแบบอัจฉริยะ ที่สามารถเชื่อมต่อระบบบลูทูธและระบบนำทางได้ สามารถรับการแจ้งเตือนการโทรได้ บนแดชบอร์ดแบบอัจฉริยะ และมาพร้อมกับระบบ Connected Drive ที่จะสามารถระบุตำแหน่งของการค้นหาสถานีชาร์จแบตเตอรี่ที่ใกล้ที่สุดได้อีกด้วย

จากในตลาดสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า BattRE Story Electric Scooter โมเดลนี้กำลังเติบโตและได้รับการยอมรับมากยิ่งขึ้น ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า EV ในอุตสาหกรรมที่กำลังโตขึ้นในตลาดที่อินเดีย และเร็วๆ นี้จะมีวางจำหน่ายในตัวแทนจำหน่าย 400 แห่งใหม่ ของบริษัทภายใน 300 เมืองแห่งใหม่อีกด้วย โดยจนถึงในปัจจุบัน สำหรับ BattRE Story Electric Scooter โมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าคันนี้ ได้ถูกส่งขายไปแล้วกว่า 30,000 คัน ในตลาดที่อินเดีย

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.cyclenews.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand