Peugeot Django Shadow สกู๊ตเตอร์โมเดลรุ่นใหม่ 2022 ทำตลาดในยุโรป!! | Peugeot

Peugeot Django Shadow สกู๊ตเตอร์โมเดลรุ่นใหม่ 2022 ทำตลาดในยุโรป!!

Peugeot Motocycles ผู้ผลิตสกู๊ตเตอร์จากทางฝรั่งเศสชื่อดัง ได้เข้าสู่ตลาดมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ก็น่าเสียดายที่การขายโมเดลต่างๆ นั้นทางค่ายเองจำกัดวางตลาดอยู่แค่เฉพาะที่ในยุโรปเป็นหลักเท่านั้น ดังนั้นผู้คนในทางฝั่ง สหรัฐอเมริกา เอเชีย และประเทศอื่นๆ อาจไม่ได้เคยเห็นหรือสัมผัสตัวจริงๆ ของรถสกู๊ตเตอร์เปอโยต์ในรุ่นใหม่ๆ ของทางแบรนด์นี้ ที่จะเรียกได้ว่าต่างก็มีโมเดลที่ออกมาได้อย่างน่าสนใจ และหนึ่งในหลายๆ รุ่น ที่ทางค่ายออกมานำเสนอที่เหมาะสำหรับเป็นรถสกู๊ตเตอร์ที่ใช้ในการเดินทางได้ทุกที่โดยเฉพาะใช้งานในชีวิตประจำวัน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ รุ่น Peugeot Django Shadow

สำหรับ Peugeot Django Shadow ได้รับการปรับโฉมครั้งใหญ่ มาใหม่ในช่วงปี 2020 และมีการออกแบบตัวสกู๊ตเตอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแนว เรโทร ซึ่งก็ดูเหมือนจะถอดแบบบางอย่างที่ได้มาอยู่ระหว่าง 2 สไตล์ ของรถจากค่าย Lambretta และ Vespa

สำหรับในรุ่นปี 2022 Peugeot Django Shadow ได้รับการปรับเปลี่ยนและอัพเกรดสีสันใหม่มาอีกครั้ง ด้วยสี Adventure Green ที่ดูโฉบเฉี่ยวและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อย่างสมบูรณ์ โดย Peugeot Django Shadow จะมีให้เลือก 2 รุ่นคือ 50cc และ 125cc สำหรับผู้เริ่มต้น รุ่น 50cc จะเป็นโมเดลรถขนาดเล็ก ที่จะใช้เครื่องยนต์สูบเดียวขนาด 3.5 แรงม้า ใช้งานที่ 45 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง หรือ 28 ไมล์ต่อชั่วโมง

และในขณะเดียวกัน กับอีกหนึ่งรุ่น ที่มาในขนาด 125cc ที่มีเครื่องยนต์ที่ใหญ่กว่าเล็กน้อย มาพร้อมด้วยกำลังมากกว่า ที่ 11 แรงม้า สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง หรือ 56 ไมล์ต่อชั่วโมง มีระบบ ABS เป็นมาตรฐานที่ล้อหน้าด้วย โดยสำหรับ Peugeot Django Shadow 125cc ในรุ่นนี้ จำเป็นจะต้องมีใบอนุญาตประเภท B เพื่อดำเนินการขับขี่บนถนนสาธารณะได้ในเฉพาะประเทศฝรั่งเศส และสำหรับราคาและการวางจำหน่าย Peugeot Django Shadow 50 จำหน่ายมาในราคา 2,905 ยูโร หรือเทียบเท่าประมาณที่ 106,097 บาท และในรุ่น 125cc จำหน่ายมาในราคา 3,455 ยูโร หรือ หรือเทียบเท่าประมาณที่ 126,184 บาท

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand