Piaggio เปิดตัว Vespa Primavera RED 125 โมเดลสเปคพิเศษรุ่นใหม่ 2022!! | Vespa Primavera RED 125

Piaggio เปิดตัว Vespa Primavera RED 125 โมเดลสเปคพิเศษรุ่นใหม่!! 

Piaggio Group ค่ายผู้ผลิตใน Japan เปิดตัว Vespa Primavera RED 125 เวสป้าโมเดลใหม่ ที่เป็นรถในรุ่นสเปคพิเศษ ของทาง Vespa brand core ที่มาในรุ่น Primavera 125 ที่เผยโฉมมาในช่วงวันที่ 28 มีนาคม 2022 นี้ โดยจะทำการจัดส่งและมีกำหนดจะเริ่มจำหน่ายมาในช่วงเดือนมิถุนายน 2022 นี้

สำหรับ Vespa Primavera RED 125 โมเดลรุ่นใหม่ฉบับบพิเศษนี้ ให้การสนับสนุนร่วมกับองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ก่อตั้งโดยศิลปินดัง อย่าง Bono ซึ่งเป็นสมาชิกขององค์กรพัฒนาเอกชนระดับนานาชาติ "DATA" (RED) ผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคระดับโลก โดยจะจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์ และสามารถบริจาคส่วนหนึ่งของผลกำไรนี้ให้กับ "กองทุนโลกเพื่อต่อสู้กับโรคเอดส์ วัณโรค และมาลาเรีย" คือ โครงการช่วยเหลือผู้ป่วยจากโรคที่รักษาไม่หาย ในปัจจุบัน โดยยังคงมีหลายบริษัทผู้ผลิตแบรนด์ดังต่างๆ เช่น Apple, Coca-Cola, Starbucks และ Nike ที่มาเข้าร่วมในโครงการของทาง RED ในการทำผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาร่วมกัน

สำหรับ Vespa Primavera RED 125 ถือว่าเป็นรุ่นที่ร่วมผลิตมาจากองค์กร (RED) และเป็นรุ่นที่สุดพิเศษ ด้วยเอกลักษณ์ ที่มาในโทนสีแดงแบบพิเศษ ตามรุ่น Primavera 125 ที่ใช้ชื่อว่า Passione Red เพิ่มความพิเศษด้วยสีสันของล้ออะลูมิเนียมด้านหน้า และด้านหลัง และเบาะนั่ง ให้มีความโดดเด่น ในแบบฉบับของรุ่นพิเศษ ที่ต่างจากในรุ่นปกติได้อย่างลงตัวและสวยงาม พื้นฐาน Vespa Primavera RED 125 ยังคงมาพร้อมกับเครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยอากาศ i-get ซึ่งมีอัตราเร่งที่ดีเยี่ยมและประหยัดน้ำมัน มีความคล่องตัวและประสิทธิภาพในการเลี้ยวที่ดี และดิสก์เบรกด้านหน้ามีระบบ ABS ที่ให้ความสมดุล ความสะดวกสบายและความปลอดภัย ระหว่างการขับขี่

สำหรับ Vespa Primavera RED 125 รุ่นพิเศษนี้ ปิดตัวมาในราคาที่ 511,500 เยน หรือที่ประมาณ 139,800 บาท

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://young-machine.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand