CFMoto เตรียมขยับ Sport ขนาดเล็กเป็น 450cc. ในโมเดล 450SR พร้อมท้าชนคู่แข่งในหลาย ๆ ค่าย | CFMoto , 450SR

CFMoto เตรียมขยับ Sport ขนาดเล็กเป็น 450cc. ในโมเดล 450SR พร้อมท้าชนคู่แข่งในหลาย ๆ ค่าย

ถ้าพูดถึง Sportbike ขนาดเล็กของ CFMoto แล้วก็จะนึกถึง 300SR ที่ได้เปิดตัวกันได้สักพักใหญ่ ๆ แล้ว แต่ยกเว้นที่ประเทศไทยที่ไม่ได้มีการเปิดตัวแต่อย่างใด แต่กลับมาในรอบนี้ก็จัดเต็มไม่เบาเลยทีเดียว

450SR ได้มาจากแนวคิดที่ได้เปิดตัวออกมาเมื่อปีที่แล้วอย่าง C21-SR และก็เคยมีการนำออกมาทดสอบแล้วเป็นที่เรียบร้อย เชื่อว่าได้มีการพัฒนามานานอยู่พอสมควร รูปทรงนั้นก็จะดูล้ำไปมากกว่า 300SR อย่างสิ้นเชิง

CFMoto ได้มีการออกมาโพสต์ Facebook ไว้อีกว่า “พลังนั้นแข็งแกร่งพอๆ กับ 500CC น้ำหนักเบาเพียง 250CC” จะมาพร้อมกับขุมกำลัง 49.6 แรงม้า และแรงบิดอยู่ที่ 39 นิวตันเมตร และตัวเครื่องยนต์จะมาในพอกัด 449cc สามารถทำความเร็วได้ถึง 190-200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เป้าหมายของ 450SR นี้จะมุ่งไปที่คู่แข่งอย่าง Honda CBR500R และ Kawasaki Ninja400 ที่จะพอฟัดพอเหวี่ยงกันได้

ในส่วนอื่น ๆ กก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ระบบเบรกดิสก์หน้าเดี่ยว โช้คหน้าแบบหัวกลับ โช้คหลังเดี่ยว และยังมาพร้อมกับสวิงอาร์มแบบ Pro Arm หรืออาร์มเดี่ยวนั่นเอง ระบบเบรกยังมีระบบ Bosch 9.1 ABS มาช่วยอีกด้วย

ระบบไฟแบบ Full LED แถมยังมี Winglet แบบรถแข่งเข้ามาเสริมอีกด้วย ถ้าเป็นไปตามใน Conceptbike ตัวรถจะมีท่อของ SC Project ดิสก์เบรกหน้าคู่ และระบบกันสั่นสะเทือนจะเป็นของ Öhlins


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand