Arch Motorcycle เร่งการผลิต Sporty 1s Cruiser |

Arch Motorcycle เร่งการผลิต Sporty 1s Cruiser

Arch Motorcycle ได้สร้างชื่อด้วยการสร้างเครื่องยนต์ V-Twin ขนาดใหญ่ เป็นแบรนด์ของ California ในปี 2017 โมเดล 1S ได้นำเสนอตัวรถด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์แบบ Cafe Racer ออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ สวิงอาร์มเดี่ยว ท่อไอเสียเดินแบบแปลกหูแปลกตา เครื่องยนต์ 124ci (2,032cc) V-Twin 45 องศา ทำแรงบิดได้อยู่ที่ 156.33 นิวตันเมตร

ระบบเบรกหน้าคาลิปเปอร์ ISR 6 ลูกสูบ ที่ด้านหน้าพร้อมกับดิสก์เบรกคู่ ระบบเบรกหลังเดี่ยว ISR 4 ลูกสูบ มีระบบ ABS ของ Bosch ใช้ยางของ Michelin ​​รุ่น Power RS ขนาด 120/70-17 และ 240/45-17

ตัวเฟรมเป็นโครงอะลูมิเนียมกลึง CNC และสวิงอาร์มอะลูมิเนียมแบบหล่อชิ้นเดียว โช้คหน้า Öhlins ปรับได้เต็มระบบ โช้คหลังก็เป็นของ Öhlins เช่นกันปรับพรีโหลดไฮดรอลิกได้

ชุดล้อคาร์บอนไฟเบอร์ขนาด 17 นิ้วทั้งด้านหน้าและด้านหลัง น้ำหนักโดยรวมของตัวรถ 255 กิโลกรัม ถังน้ำมัน 20.45 ลิตร แต่ว่าตัวรถเองยังคงใช้มาตรฐานค่าไอเสีย Euro 4 ซึ่งอาจจะพร้อมใช้งานเพียงแค่บางประเทศ

แต่ในตอนนี้ทาง Arch Motorcycle ก็ได้เร่งผลิตออกมาถึงแม้โมเดลจะเก่าไปหลายปีแต่ก็ได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อยด้วยรูปทรงที่แปลกตาและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ก็วางจำหน่ายได้ไม่กี่ประเทศเพียงเท่านั้นเพราะตัวรถเองยังไม่ได้เปลี่ยนค่าไอเสียให้ผ่านเป็น Euro 5


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand