CFMoto 800MT บุกตลาดฟิลิปปินส์ คาดอนาคตจำหน่ายทั่วเอเชีย | CFMoto , 800MT , KTM

CFMoto 800MT บุกตลาดฟิลิปปินส์ คาดอนาคตจำหน่ายทั่วเอเชีย

CFMoto หนึ่งในผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ของจีนที่เติบโตเร็วที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเอเชีย ยุโรป และออสเตรเลีย และได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในการเปิดตัว 700 CL-X Sport ที่ได้มีผู้สนับสนุนรายใหญ่จากประเทศออสเตรียอย่าง KTM ทำให้มีความน่าเชื่อถือในโมเดล 800MT รถในสไตล์ Touring Adventure ซึ่งตอนนี้ก็ได้ขยายออกไปทั่วโลก และล่าสุดก็ได้เปิดตัวที่ฟิลิปปินส์

ด้วยประสิทธิภาพของ KTM ทำให้ 800MT โดดเด่นขึ้นมาในตลาด Adventure ไม่ว่าจะเรื่องของรูปทรงที่ดูทันสมัย ฟีเจอร์เด่นๆ อีกมากมาย และที่สำคัญเครื่องยนต์ที่ได้รับการพัฒนามาจากเครื่องยนต์ 799cc LC8 2 สูบ 95 แรงม้า ของทาง KTM มีระบบกันสั่นสะเทือนของ KYB และระบบที่ทันสมัยอย่าง Cornering ABS

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมานี้ CFMoto 800MT ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดฟิลิปปินส์ผ่านกิจกรรมออนไลน์ มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ Sport และ Touring ความแตกต่างหลักระหว่างรถจักรยานยนต์ทั้งสองรุ่นคือชุดล้อ โดยรุ่น Sport มีล้ออัลลอยด์แบบปกติ รุ่น Touring มีล้อซี่ลวดระดับพรีเมียมที่มีความทนทานสูง

CFMoto ได้รวมเอาสิ่งอำนวยความสะดวกระดับไฮเอนด์ไว้ใน 800MT ด้วยเหตุนี้ เราจึงพบสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น หน้าจอ TFTแบบสีเต็มระบบ คันเร่งแบบ Ride-By-Wire Throttle โหมดการขับขี่ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ Qucik Shifter ทั้งขึ้นและลง

CFMoto 800MT มีราคาเริ่มต้นเพียง 10,300 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 336,000 บาทในรุ่นของ Sport และราคาของ Touring จะอยู่ที่ 11,300 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 368,000 บาท ซึ่งราคานี้ยังไม่รวมภาษีนำเข้าในประเทศ

CFMoto มีแผนที่จะกระจายโมเดล 800MT วางขายทั่วเอเชียและเราหวังว่า CFMoto จะนำโมเดล 800MT เข้ามาเปิดตัวที่ไทยในอนาคตนี้ เนื่องด้วยในบ้านเราเองกระแส Adventure Bike ก็มีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand