Zongshen เปิดตัว RX1S Adventure Bike ใหม่ล่าสุด!!! | Zongshen , RX1S , Adventure

Zongshen เปิดตัว RX1S Adventure Bike ใหม่ล่าสุด!!!

ในฝั่งยุโรปอาจจะไม่ใช่ทางของนักผจญภัยมากเท่าไหร่ส่วนใหญ่จะเป็นทางยาววิ่งกันไปชิวๆ แต่ในทางของถนนฝั่งเอเชียมันถูกมองว่าเป็นเส้นทางที่เหมาะกับรถในสไตล์ Adventure มากที่สุด ในประเทศจีนมีค่ายผู้ผลิตมากมายและโมเดลรถในสไตล์ Adventure มีนับไม่ถ้วน แต่ขนาดรถที่ตอบโจทย์คนเอเชียอย่างเราๆ มากที่สุดก็คงจะเป็นรถในพิกัดไม่เกิน 300cc

Zongshen ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ในประเทศจีนได้ร่วมมือกันพัฒนาโมเดล Adventure รุ่นใหม่กับรุ่น RX1S ที่ปรับปรุงรูปลักษณ์ให้ดูทันสมัยและกลไกลที่เสถียรเพื่อท้าชนกับ Honda CRF190L รูปที่ดูแปลกตา ไฟหน้าและแฮนด์ที่ยกสูง เฉดสีที่มีความคล้ายกับค่ายเยอรมันอย่าง BMW อย่างสีน้ำเงิน ขาว แดง มีความสูงจากพื้นถึงตัวรถ 175มม.

เครื่องยนต์แบบ 1 สูบ 249cc ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้กำลังเครื่องยนต์อยู่ที่ 25 แรงม้า และแรงบิดทำได้ที่ 23.04 นิวตันเมตร หน้าจอเป็นแบบอนาล็อกผสมกับดิจิตอลแสดงการอ่านมาตรวัดระยะทาง นาฬิกา และตำแหน่งเกียร์เพื่อให้ง่ายต่อการเดินทาง โช้คหน้าที่เป็นแบบหัวกลับหรือว่า Upsidedown ที่ได้รับการปรับแต่งสำหรับการเดินทางระยะไกล และด้านหลังเป็นโช้คเดี่ยวที่สามารถปรับพรีโหลดได้ ระบบเบรกเป็นแบบดิสก์เดี่ยวทั้งหน้าและหลังที่มี ABS แบบดูอัลแชนเนล

ไฟหน้าฮาโลเจนพื้นฐานพร้อมไฟ DRL และกระจกบังลมทรงสูงแต่ไม่สามารถปรับได้ เบาะนั่งตอนเดียวแบบยกระดับ ถังน้ำมันขนาด 14 ลิตร พร้อมกับแร็คท้ายที่สามารถติดตั้งกระเป๋าเก็บสัมภาระทั้งด้านหลังและด้านข้าง ท่อไอเสียยกสูงสวยงามตามสไตล์ Adventure Bike ล้ออัลลอยด์ขนาด 17 นิ้ว หุ้มยางหน้าขนาด 100 และยางหลัง 130


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand