Vance & Hines เปิดตัวท่อใหม่เอาใจสาย Sport Racing สำหรับ Yamaha YZF-R7 | Yamaha , YZF-R7 , MT-07 , XSR700 , Tenere 700

Vance & Hines เปิดตัวท่อใหม่เอาใจสาย Sport Racing สำหรับ Yamaha YZF-R7

Vance & Hines ผู้ผลิตชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์สัญชาติอเมริกัน มีความภูมิใจที่จะแนะนำระบบไอเสียใหม่ล่าสุดสำหรับ Yamaha R7 ซึ่งตัวท่อนี้ได้ออกแบบมาเพื่อใช้ในการแข่งขันเท่านั้น ตามที่เขียนไว้ที่ด้านข้างของท่อไอเสีย และนักแข่งที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน MotoAmerica Twins Cup จะได้รับการสนับสนุนท่อจากทาง Vance & Hines ไปทั้งตลอดถดูกาล

ระบบเป็นแบบ 2-1 ตามมาตรฐานทั่วไปแต่วัสดุการผลิตเป็นสเตนเลสสตีลเกรดสูงที่จะมาแทนที่ของเดิมซึ่งจะได้น้ำหนักที่เบาขึ้น ตัวท่อประกอบด้วย 3 ชิ้น คอท่อที่เดินจากเครื่องยนต์ 2 ชิ้น และปลายอีก 1 ทางทีมงานได้ให้คำตอบว่าการเดินระบบแบบเพื่อที่จะให้ง่ายต่อการเปลี่ยนเมื่อเกิดอุบัติเหตุทำให้ท่อเกิดความเสียหายก็จะทำให้สามารถถอดแค่ปลายและใส่ของใหม่ไปได้ทันที

Vance & Hines ลดน้ำหนักจากท่อเดิมได้ถึง 3.1 กิโลกรัม ตัวท่อจะยาวขึ้นมาถึงบริเวณใต้พักเท้าหลังเพื่อให้นักแข่งสามารถทำมุมเอียงได้เยอะขึ้น แน่นอนว่าไม่ใช่แค่เพียง YZF-R7 จะติดตั้งได้เพียงเท่านั้น ซึ่งมันได้รวมไปถึง XSR700 , MT-07 และ Tenere 700 ได้อีกด้วย

ประธานาธิบดีไมค์ เคนเนดี้ กล่าวถึง Vance & Hines "Twins Cup จะพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นหนึ่งในคลาสที่มีการแข่งขันสูงที่สุดใน MotoAmerica paddock ในฤดูกาลที่แล้ว และทำให้เรามีสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบในการเพิ่มประสิทธิภาพและการออกแบบระบบใหม่สำหรับ R7 กับทีมพัฒนาของเรา การขึ้นโพเดียมของเราในตอนจบฤดูกาลที่ Barber หมายถึงนักแข่งที่ต้องการพิสูจน์ความเร็วใน Twins Cup สามารถมั่นใจได้ว่าระบบของเราจะช่วยให้พวกเขาได้รับประโยชน์สูงสุดจาก R7 ในสนาม"

ถ้าหากใครสนใจท่อนี้มีราคาขายอยู่ที่ 989.99 ดอลลาร์สหรัฐ ตีเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ราวๆ 32,900 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่ Vance & Hines Race Development Center (RDC) ในบราวน์สเบิร์ก อินดีแอนา


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand