ผู้ผลิตสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า RED Electric ย้ายฐานการผลิตไปยังฝรั่งเศส |

 

ผู้ผลิตสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า RED Electric ย้ายฐานการผลิตไปยังฝรั่งเศส

เป็นเรื่องธรรมดาที่ฐานการผลิตจะไม่ได้อยู่ที่เดียวกันกับบริษัทใหญ่ของทางค่ายรถเนื่องด้วยการว่าจ้างแรงงานในแต่ละประเทศนั้นไม่เท่ากัน แม้แต่ผู้ผลิตรายใหญ่ของโลกยังใช้วิธีนี้เพื่อการลดต้นทุนการผลิตที่ลดลงแต่ยังคงสภาพไว้ได้ดีเหมือนเดิม

แต่กลับกันกับค่าย RED Electric ที่ยังเชื่อมั่นในคุณภาพการผลิตในประเทศโดยย้ายฐานการผลิตทั้งหมดมาไว้อยู่นที่เดียวกันคือประเทศฝรั่งเศส RED Electric ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 โดยเริ่มแรกจ้างบริษัทการผลิตสกู๊ตเตอร์ภายนอกในเอเชีย มุ่งเน้นไปยังตลาดต่างประเทศด้วยทั้งช่วยในการลดต้นทุนและเพิ่มการผลิตที่สูงขึ้น ท้ายที่สุดทางบริษัทก็ต้องตัดสินใจใช้แนวทางของผู้บริโภคเป็นหลัก เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในประเทศฝรั่งเศส

RED Electric ได้เปิดตัวในฝั่งเอเชียอยู่ทั้งหมด 3 โมเดลได้แก่ E50, E100 และ E125 ต่อมาต้นปี 2021 ได่เริ่มย้ายบริษัทฐานการผลิตในเอเชียนำมาไว้ในฝรั่งเศส และมีโรงงานผลิตที่สมบูรณ์พร้อมใช้งานเมื่อไม่นานมานี้ มอบความไว้วางใจให้กับผู้ใช้ซึ่งได้ บริษัทชื่อ Chastagner ในเมือง Pays de la Loire ที่จะสามารถผลิตสกู๊ตเตอร์ได้มากถึง 10,000 คันต่อปีจากพื้นที่โรงงาน 4,000 ตารางเมตรแห่งใหม่ในเมืองเลอม็อง

หลังการประกาศดังกล่าว Bertrand de La Tour d'Auvergene รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร RED Electric กล่าวว่า "นี่คือจุดเปลี่ยนที่สำคัญสำหรับ RED Electric การประกอบในฝรั่งเศสเป็นความท้าทายที่น่าตื่นเต้นซึ่งเกี่ยวข้องกับการสร้างงานทั้งทางตรงและทางอ้อมจำนวนมาก เรากำลังตรวจสอบอะไหล่ที่เรามีอยู่ทั้งหมดของเราด้วยวิธีที่สั้นที่สุด เนื่องจากในความเห็นของเรา ต้องเป็นผู้ผลิตจากประเทศฝรั่งเศสเพียงเท่านั้น! เราได้คัดเลือกคนที่มีทักษะระดับสูงสำหรับงาน ส่วนใหญ่มาจากผู้ัเชียวชาญเรื่องยานยนต์ทั้งหมด”


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand