Voge SR4 350 รถสกู๊ตเตอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เปิดตัวพร้อมตีตลาดในฝั่งยุโรป!! | Voge SR4 350

Voge SR4 350 รถสกู๊ตเตอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เปิดตัวพร้อมตีตลาดในฝั่งยุโรป!!

Voge แบรนด์รถมอเตอร์ไซค์สัญชาติจีน แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ลูกของทางค่ายผู้ผลิตรายใหญ่ของประเทศจีนอย่าง Loncin แต่มาทำการตลาดในโซนยุโรปและอเมริกาโดยเฉพาะ ซึ่งก็ถือได้ว่าประสบความสำเร็จกันเป็นอย่างมากในตลาดฝั่งยุโรป ด้วยการเข้ามาเป็นทางเลือกใหม่ๆ สำหรับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและราคาที่ย่อมเยาในฝั่งยุโรป

โดยล่าสุดทาง Voge แบรนด์ก็ได้ออกผลิตภัณฑ์โมเดลรถรุ่นใหม่ล่าสุด ที่กำลังจะเข้าสู่ตลาดยุโรปอยู่เช่นกัน ที่มาในรุ่นของ SR4 350 กับโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ ในพิกัด 350 ซีซี ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และยังมีเทคโนโลยีที่น่าสนใจ เพราะตัวเครื่องยนต์หลักนั้นจะใช้เทคโนโลยีการผลิตเดียวของทาง BMW C400X และ C400 GT แต่ในแง่ของกำลังเครื่องยนต์นั้น จะลดน้อยกว่าเครื่องยนต์จาก BMW ซึ่งก็มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับ SR4 350 โมเดลรถสกู๊ตเตอร์คันนี้

SR4 350 รถสกู๊ตเตอร์ ที่มาพร้อมกับขุมกำลังของเครื่องยนต์ขนาด 349 ซีซี 1 ลูกสูบ SOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ มีกำลังสูงสุด 21.25 แรงม้า ได้แรงบิดสูงสุดที่เท่ากันที่ 30 นิวตันเมตร และใช้ชุดเกียร์แบบ CVT และท่อไอเสียที่เป็นรูปแบบเดียวกับสกู๊ตเตอร์จากแบรนด์เยอรมัน โดยนำเอาเลย์เอาต์ทั้งหมดมาทำการผลิต โดยได้รับความร่วมมือโดยตรงกับแบรนด์เยอรมัน จนออกมาเป็นรถสกู๊ตเตอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับในส่วนของฟีเจอร์ต่างๆนั้น SR4 350 จะมาพร้อมกับระบบกันสะเทือนหน้า โช้คอัพหน้าแบบ Telescopic จากแบรนด์ KYB พร้อมด้วยดิสก์เบรกหน้าคู่ คาลิปเปอร์เบรกแบบ Radial Mount จาก J.Juan และมีระบบ ABS ขอบล้ออัลลอยด์หน้า ขนาด 15 นิ้ว ล้อหลัง 14 นิ้ว หน้าจอแสดงผลแบบ TFT ที่มีความสามารถในการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชั่นได้อย่างเต็มรูปแบบ มีการติดตั้งกล้องหน้าบนตัวรถมาให้ในตัว โดยสามารถบันทึกภาพได้โดยตรงบนความละเอียดระบบ Full HD โดยใช้หน่วยบันทึกเป็น micro SD และยังสามารถนำภาพที่บันทึกไว้โหลดใส่โทรศัพท์สมาร์ทโฟนได้ทันที โดยไม่ต้องถอดการ์ดออกจากตัวรถที่ถือว่าเป็นฟีเจอร์ที่ให้มาใช้งานได้อย่างดีเลยทีเดียว

 

โดยสำหรับ SR4 350 เป็นตัวมาที่งาน EICMA Show 2021 ที่ผ่านมา แต่ทางผู้ผลิตเองยังไม่ได้มีการประกาศราคาจำหน่ายของ SR4 350 ออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ทิ้งท้ายด้วยการระบุอย่างชัดเจน ว่าสำหรับ SR4 350 ตัวรถนั้นจะพร้อมจำหน่ายมาในช่วงเดือนมีนาคม 65 ที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : http://instagram.com/mocycthailand