Yamaha เปิดตัวปรับดีไซน์มาใหม่ สำหรับ All New XSR900 สปอร์ตเฮอริเทจรุ่นใหม่!! | Yamaha XSR900

Yamaha เปิดตัวปรับดีไซน์มาใหม่ สำหรับ All New  XSR900 สปอร์ตเฮอริเทจรุ่นใหม่!!

All New XSR900 รถมอเตอร์ไซค์ในรูปแบบแนวสปอร์ตเฮอริเทจรุ่นใหม่ ที่ทางค่าย Yamaha ได้ปรับการออกแบบ ดีไซน์ตัวรถมาใหม่ โดยเวอร์ชั่นนี้จะให้ความแตกต่างไปจากเดิมก่อนหน้านี้ โดยจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่อัพเกรดกันเพิ่มเติมเข้ามา

 

สำหรับ All New XSR900 ตัวรถนั้นมาในเครื่องยนต์ แบบ CP3 889cc DOHC 3 สูบ จุดระเบิดแบบครอสเพลน ให้แรงม้าสูงสุดที่ 117 ตัว ที่ 10,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 93 นิวตันเมตรที่ 7,000 รอบต่อนาที ถือว่าเป็นขุมกำลังที่แรงจัดจ้านเลยทีเดียว โดยใช้พื้นฐานตัวเครื่องยนต์ที่มาจากเพื่อนร่วมคลาสอย่าง All New Yamaha MT-09

ทางด้านฟีเจอร์ต่างๆ ของตัวรถนั้น เริ่มจากการออกแบบ ชุดไฟหน้าทรงกลมแบบใหม่ ที่แตกต่างออกไปจากเดิม เบาะนั่งหุ้มตัวครอบท้ายสามารถถอดได้ เบาะผู้โดยสารที่มีขนาดที่หนาขึ้น จะมาพร้อมกับระบบกันสะเทือนหน้า Upside Down ดิสก์เบรกหน้าคู่ หลังเดี่ยว ปั้มเบรก Brembo แบบเรเดียล คาลิปเปอร์แบบสี่ลูกสูบ หน้าจอแสดงผล TFT สี ขนาด 3.5 นิ้ว ระบบแทรคชั่นคอนโทรล ระบบป้องกันการสไลด์ โหมดการขับขี่ ควิปชิฟเตอร์ รวมไปถึงระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ถือว่าให้มาได้อย่างครบคันเลยทีเดียว สำหรับ All New Yamaha XSR900 เวอร์ชั่นนี้!!

 

 




 

ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand