ภาพ Render จินตนาการถึง Honda Motocompo XL 2021 Electric Cafe Racer เตรียมสร้างในอนาคต | Honda Motocompo XL 2021 Electric Cafe Racer

ภาพ Render จินตนาการถึง Honda Motocompo XL 2021 Electric Cafe Racer เตรียมสร้างในอนาคต

มีบ่อยครั้งที่นักออกแบบชอบนำเทคโนโลยีรถในยุคใหม่ ๆ กลับไปยัดใส่รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิก อาจเป็นเพราะความมีเสน่ห์ของตัวรถนั้นยังไม่จางหายเช่นกันกันกับคอนเซ็ปท์ของ Honda Motocompo XL 2021 ที่มีดีไซน์เหมือนรถนั้นได้พาคุณย้อนกลับไปเมือนราว ๆ 40 ปีก่อนหน้านี้

Motocompo เป็นรถมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็กของทาง Honda ที่ในตอนนี้หากันยากมาก แต่นักออกแบบอย่างคุณ Allan Williams อันดับแรกที่เขาเองได้คำนึงถึงคือขนาดของตัวรถนั้นจะต้องรองรับกับทุกสรีระของผู้ขับขี่ได้อย่างทั่วถึงไม่ว่าจะเป็นทั้งคนเอเชียและคนยุโรป ดีไซน์มีความทันสมัยแฝงด้วยความคลาสสิกที่เป็นเอกลักษณ์ของ Honda Motocompo อยู่เล็กน้อย

ตัวรถ Honda Motocompo XL 2021 จะเป็นแนว Cafe Racer เบาะนั่งเว้าลงและพักเท้ามียางกันลื่นที่อยู่ตรงกับบริเวณเบาะผู้ขับขี่ เพื่อที่จะเป็นการโน้มตัวไปข้างหน้าได้ ให้อารมณ์ในการขับขี่แบบสไตล์ Cafe Racer

ตัวล้อทึงมาพร้อมกับโลโก้ปีก Honda ไฟเลี้ยวและไฟเบรกเป็นแทบเส้นตรงติดเข้ากับตัวรถอย่างสวยงาม ชุดสีในตอนนี้ก็มีอยู่ 2 สีหลักได้แก่ เหลือ-แดง และ แดง-ขาว ตัวมอเตอร์นั้นยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลอย่างแน่ชัด ลวดลายและดีไซน์ทำให้ผมเองนึกถึงอุปกรณ์เกมส์ Nintendo Super FamiGUN ในยุคนั้นเลยทีเดียว

นี่ยังคงเป็นเพียงแค่ภาพ Render เพียงเท่านั้น แต่เชื่อได้เลยว่ามีคนให้ความสนใจกับโมเดลนี้เป็นอย่างมาก Honda Motocompo ในตอนนี้ถ้าให้ตามหาซื้อเก็บกันก็มีอยู่น้อยมากที่มีสภาพที่สมบูรณ์ 100% และถ้าใครมี Honda Today และขายเป็นแพ็กคู่ก็จะได้ราคาดีมาก ๆ เลยทีเดียวเพราะ Honda Motocompo จะใส่ไว้ท้ายรถได้อย่างพอดิบพอดี อนาคตมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเริ่มเข้ามามีบทบาทมากขึ้น ก็มีความเป็นไปได้ที่เราจะได้เห็นโมเดล Honda Motocompo XL 2021 Electric Cafe Racer นี้!!!


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand