Suzuki France เปิดตัว SERT Yoshimura GSX-S1000 รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น | Suzuki SERT Yoshimura GSX-S1000

Suzuki France เปิดตัว SERT Yoshimura GSX-S1000 รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น

การแข่งขัน FIM Endurance World Championship (EWC) ต่างจาก MotoGP และ WorldSBK ที่แสดงทักษะและความสามารถของทั้งทีมช่างและเครื่องจักรในการแข่งแบบเซอร์กิตที่ต้องแข่งกับเวลาและความอดทนของคนและเครื่องยนต์ของตัวรถ

สำหรับฤดูกาล EWC 2021 ทีม Yoshimura SERT-Suzuki ได้คว้าตำแหน่งแชมป์ที่มีนักแข่ง 3 คนประกอบด้วย Sylvian Guintoli, Xavier Simeon และ Gregg Black ขับ Suzuki GSX-R1000R สู่ชัยชนะในฤดูกาล 2021 โดยคว้าแชมป์ EWC สมัยที่ 20 ของ Suzuki ทีมแข่งรถ Yoshimura SERT-Suzuki ซึ่งตั้งอยู่ในฝรั่งเศส ได้ตัดสินใจที่จะฉลองตำแหน่งที่ 20 ด้วยการเปิดตัวชุดสีให้กับGSX-S1000 และ GSX-S950 รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ออกแบบตามลายของทีมรถแข่ง

ชุดออกแบบ Yoshimura SERT-Suzuki สำหรับ Suzuki GSX-S1000 และ GSX-S950 ได้รับการออกแบบคนเดียวกันกับที่ออกแบบให้ GSX-R1000R Supersport ซึ่งลวดลายนั้นก็เหมือนกันซึ่งประกอบด้วยสีดำตัดกับสีขาว สีแดง และสีน้ำเงินทำให้รถ Streetfighter คันนี้ดูโดดเด่นขึ้นมาทันที ในขณะที่ที่ครอบเบาะนั่งผู้โดยสารมีโทนสีแดงและสีขาวที่เข้ากัน ซึ่งโดยรวมแล้วมันดูน่าหลงไหลและลงตัวอย่างมากสำหรับสาวกของ Suzuki

ซึ่งชุดแฟริ่งของ Yoshimura SERT-Suzuki ก็ได้วางจำหน่ายด้วยเช่นกันหากเพื่อน ๆ สนใจ แต่!!! ชุดแฟริ่งนี้จะวางจำหน่ายในปประเทศฝรั่งเศสเพียงเท่านั้น แต่ว่าสามารถสั่งซื้อได้จากตัวแทนจำหน่ายให้นำเข้ามาได้ ราคานั้นจะอยู่ที่ 977 ดอลลาห์สหรัฐ หรือราวๆ 32,600 บาท


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand