Kawasaki Ninja H2R กับ Lamborghini Huracan Turbo Drag Race: ใครชนะ? (คลิปนี้มีคำตอบ) | Kawasaki Ninja H2R Lamborghini Huracan Turbo Drag Race

Kawasaki Ninja H2R กับ Lamborghini Huracan Turbo Drag Race: ใครชนะ? (คลิปนี้มีคำตอบ)

มีดูมีความสุขมากเมื่อเวลาเราได้เห็นรถที่คิดว่าสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ทั้งรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์มาแข่ง Drag กัน และเคยสงสัยมั้ยว่า Lamborghini Huracan Turbo และ Kawasaki Ninja H2R มาแข่ง Drag Race ใครจะชนะ

Lamborghini Huracan อาจจะเป็นรุ่นเก่าไปหน่อยทางผู้จัดก็นำรุ่นที่ได้รับการดัดแปลงมาเรียบร้อยเป็น Turbo คู่ 1100 แรงม้า ท่อไอเสีย Full Titanium รวมไปถึงการปรับจูนแมป ECU ใหม่เพื่อเหมาะกับการแข่งในครั้งนี้ และ Ninja H2R ที่ได้รับการดัดแปลงมาเล็กน้อยที่มีกำลังเครื่องยนต์อยู่ที่ 310 แรงม้า

Lamborghini Huracan คันนี้ให้กำลัง 1,100 แรงม้า และให้แรงบิด 1,000 นิวตันเมตร มีน้ำหนัก 1,450 กิโลกรัม ขับเคลื่อนสี่ล้อ และมาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติคลัตช์คู่ 7 สปีด การตั้งค่าเทอร์โบคู่ได้รับการติดตั้งอย่างมืออาชีพโดย JM Imports ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านนี้โดยเฉพาะ

Kawasaki Ninja H2R เป็นรถที่ออกมาจากโรงงานนำมาปรับจูนค่าต่างๆ นิดหน่อย ให้กำลัง 310 แรงม้า และแรงบิด 165 นิวตันเมตร และน้ำหนักของตัวรถคันนี้อยู่ที่ 214 กิโลกรัม


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand