Tinker Hatfield และ Thor Drake ได้สร้างสรรค์ผลงานมาในแบบ One Of A Kind ด้วย Zero SR/F | Zero SR/F One Of A Kind

Tinker Hatfield และ Thor Drake ได้สร้างสรรค์ผลงานมาในแบบ One Of A Kind ด้วย Zero SR/F

Tinker Hatfield รองประธานฝ่ายออกแบบของ Nike ได้สร้างวัฒนธรรมรองเท้าผ้าใบมานานกว่า 40 ปีด้วยรองเท้า Air Jordan, Air Max และ MAG (จาก Back to the Future) เพียงห้าปีหลังจากที่ Hatfield ขี่มอเตอร์ไซค์คันแรกของเขา ในปี 2008 Thor Drake ได้ร่วมก่อตั้ง See See Motorcycles ซึ่งเป็นร้านค้าและคาเฟ่แต่งคัสตอมในพอร์ตแลนด์ รัฐโอเรกอน และเริ่มวางแผนงาน One Motorcycle Show ครั้งแรก แม้ว่าภูมิหลังด้านการออกแบบและรากฐานการขี่มอเตอร์ไซค์ของ Hatfield และ Drake อาจแตกต่างกันอย่างมาก ทั้งสองมีวิสัยทัศน์ที่คล้ายคลึงกันสำหรับการสร้าง Zero SR/F แบบรถ Custom

“รถมอเตอร์ไซค์ Zero ที่เราร่วมงานด้วยนั้นสวยงามมากและทำให้ผมนึกถึงซูเปอร์ไบค์สัญชาติอิตาลี Thor และฉันตัดสินใจว่าเป้าหมายของเราคือ 'Portlandize' " ทั้ง 2 ได้ดึงความเป็นเครื่องบินรบในสมัยเก่ามาใช้ แต่ยังคงความเป็น Zero SR/F ตัวถังเชื้อเพลิงแบบอะลูมิเนียมขัดเงาที่ตอกหมุดย้ำอย่างเห็นได้ชัดทำให้นึกถึงเครื่องบินรบในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 หรือรถพ่วงของ Airstream

ทั้งคู่เพิ่มความเก๋ไก๋ในรูปแบบของขอบล้อและคอจับโช๊คทั้งบนและล่างสีฟ้าออกไปทางมิ้น และสิ่งที่โดดเด่นมากกว่าก็คือตัวเบาะที่ได้ถอดแบบมาจากลวดลายการสักโดยเน้นถึงจิตวิญญาณแห่งศิลปะของเมือง

การอัพเกรดของ Hatfield และ Drake ไม่ได้เป็นเพียงความสวยงามเพียงเท่านั้น ทั้ง 2 ยังได้เสริมสมรรถนะของรถด้วยระบบกันสั่นสะเทือนของ Ohlins และระบบเบรก Brembo

ที่สำคัญทั้ง 2 ยังนำคันนี้ไปที่งานการประมูล Los Angeles Bonhams ในวันที่ 21 ตุลาคม 2021 รายได้จะเป็นประโยชน์ต่อ Friends of Columbia County


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand