Evoke Motorcycles เตรียมปลุกกระแสรถไฟฟ้า พร้อมเปิดตัว ไปบุกในตลาดสเปน!! |


Evoke Motorcycles เตรียมปลุกกระแสรถไฟฟ้า พร้อมเปิดตัว ไปบุกในตลาดสเปน!!

เตรียมปลุกกระแส รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในสเปน โดยทาง Evoke Motorcycles ได้ร่วมมือกับทาง Grupo Moto Ibérica ตั้งร้านค้าในสเปน ที่จะเปิดตัวมาในกรุงมาดริด ประเทศสเปน และส่วนที่เหลือของประเทศอื่นๆ กำลังจะตามมาในไม่ช้านี้ หากทาง Evoke Motorcycles ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวครั้งแรกในมาดริด ก็เตรียมที่จะขยายไปยังส่วนอื่นๆ ของสเปนและขยายสู่ตลาดอื่นๆ ในอนาคตนี้อย่างแน่นอน!!

 

ย้อนไปในช่วงเดือนสิงหาคม 2020 ทาง Evoke ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่ในสเปน ได้เผยโฉมตัวเปิดตัว โมเดล 6061  ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่เน้นด้านประสิทธิภาพได้ดี ทั้งในด้านตัวเครื่องยนต์อันทรงพลังที่มอบประสิทธิภาพและระยะการทำงานที่เหลือเชื่อ ที่ได้กำลังถึง 160 แรงม้า และทำระยะทางได้ถึง 470 กิโลเมตร ได้ความสามารถในการชาร์จไว จาก0 ถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ได้ในเวลาเพียง 15 นาที ด้วยประสิทธิภาพและการทำงานที่เชื่อถือได้ของโมเดลนี้ ที่มีราคาค่อนข้างสูงที่ 26,000 ยูโร หรือที่ประมาณ




โดยที่บริษัทพยายามที่จะทำการตลาดให้ขึ้นมาให้มีตัวตนในสเปน ด้วยข้อเสนอใหม่ของอีก 3 รุ่น ของทาง Evoke ที่จะมาเปิดตัวในรูปแบบโมเดลของรุ่น Urban Classic และ Urban S ซึ่งจะมาเป็นรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่ออกแบบมาเพื่อดึงดูดผู้ขับขี่ที่ใช้งานในเมือง ที่ราคาไม่แพงมาก สำหรับทั้งสองรุ่นเริ่มต้น ที่จะรถไฟฟ้าที่มาพร้อมสไตล์ของสาย Naked Bike รูปแบบใหม่ ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วจะใช้เครื่องยนต์เดียวกัน ยกเว้นการออกแบบไฟหน้าทรงกลมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถสไตล์เรโทร ที่มาพร้อมกับพลังงานมอเตอร์ไฟฟ้า ขนาดที่ 19kW ที่ให้กำลัง 25 แรงม้า และสามารถทำระยะทางรวมได้ที่ 250 กิโลเมตร โดยคาดการณ์ว่า Urban S จะมีราคาอยู่ ที่ 9,480 ยูโร หรือเทียบเท่าที่ประมาณ 362,280 บาท และ Urban Classic จะมีราคาอยู่ ที่ 9,980 ยูโร หรือที่ประมาณ 381,387 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand