“ซูซูกิ” เดินหน้าอัดแคมเปญสุดพิเศษ เอาใจวัยมันส์... | ซูซูกิ,กิจกรรม,บริการ,โปรโมชั่น,Fashion












“ซูซูกิ” เดินหน้าอัดแคมเปญสุดพิเศษ เอาใจวัยมันส์ทุกพื้นที่...
พบกับโปรโมชั่นสุดเร้าใจภายในงาน และกิจกรรมสุดมันส์!

 


 “ซูซูกิ” เดินหน้ารุกกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยอัดแคมเปญสุดพิเศษเอาใจวัยมันส์ทุกพื้นที่  พร้อมเอาใจลูกค้าซูซูกิด้วยบริการตรวจเช็คสภาพรถจักรยานยนต์ และเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องฟรี นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกตลอดทั้งวัน พร้อมลุ้นรับของรางวัลจำนวนมาก 
    - เริ่มต้นด้วยงานของซูซูกิที่ บริเวณหน้าห้างคาร์ฟูร์(สำโรง) จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28-31 สิงหาคม 2551  ด้วยความร่วมมือของ บริษัท ถาวรกิจกลการ (2001) จำกัด และ บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด
    - ต่อเนื่องด้วยการเอาใจชาวอำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรี  บริเวณร้านซูซูกิเฮงเจริญยนต์ ในระหว่างวันที่ 1-3 กันยายน 2551
    - ออกเดินทางต่อไปที่อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี บริเวณร้านลพบุรีมอเตอร์ ในระหว่างวันที่ 3-5 กันยายน 2551
 
และสำหรับผู้ที่สนใจโปรโมชั่นพิเศษของซูซูกิ แต่ไม่ได้อยู่ใกล้สถานที่จัดงาน สามารถสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ทั่วประเทศ




















       นอกจากกิจกรรมส่งเสริมการขายแล้ว ทางซูซูกิขอยังมีกิจกรรมที่ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของเยาว์ชนอย่าง  “Suzuki Fashion Freak with เธอกับฉัน”  โดยมีการประกวด Suzuki Boy & Girl Contest เพื่อเฟ้นหา Suzuki Brand Ambassador, การประกวด Suzuki Graffiti Contest เพ้นท์รถจักรยานยนต์  “ซูซูกิ สเตป 125”, Suzuki Kiosk ร้านจำหน่ายสินค้าไอเดียสุดฉีกจากนักเรียนนักศึกษามากมายมาย, บู๊ธเกมส์ที่ท้าทายความสามารถ, โซนถ่ายภาพที่นำทั้งเสื้อผ้า และเครื่องประดับอินเทรนด์มาให้คุณได้แต่งตัวตามไลฟ์สไตล์ และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย  ปิดท้ายด้วยฟรีคอนเสิร์ตจากวงโปเตโต้



 

ขอเชิญบรรดาวัยรุ่นทั่วประเทศเข้าร่วมงาน “Suzuki Fashion Freak with เธอกับฉัน” ได้ตามวัน และสถานที่ดังนี้
     2 สิงหาคม เดอะมอลล์ จังหวัดโคราช
     16 สิงหาคม เซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่
     23 สิงหาคม จังซีลอน ภูเก็ต
     6 กันยายน ตึกคอม ขอนแก่น ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป
     13 กันยายน รอบชิงชนะเลิศ ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ กรุงเทพฯ