BUELL ประกาศการจะกลับมาอีกครั้งด้วยการเปิดตัว Sport Bike BUELL HAMMERHEAD 1190 |

BUELL ประกาศการจะกลับมาอีกครั้งด้วยการเปิดตัว Sport Bike BUELL HAMMERHEAD 1190

Buell Hammerhead 1190 ได้ขึ้นไปโชว์ตัวบนเวทีเพื่อประกาศว่าจะกลับมาทำตลาดอีกครั้งของแบรนด์ American ด้วยลื้อฟื้นปรับโฉมใหม่ทั้งหมดอย่างเป็นทางการของ Buell

Buell ได้รับการหนุนด้วยการสนับสนุนและการลงทุนกับเจ้าใหญ่ในสหรัฐอเมริกาและนานาชาติ ในด้านอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ควบคู่ไปกับฮาร์ลีย์-เดวิดสันและอินเดีย เพื่อการปรับตัวให้เข้ากับการตลาดในยุคปัจจุบัน

โมเดลแรกที่ทาง Buell จะกลับมาเป็นตัวเป็นโมเดลแรกนั่นคือ Buell Hammerhead ซึ่งได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในสัปดาห์นี้ในสหรัฐอเมริกา ด้วยสไตล์ที่เฉียบคมการออกแบบที่ดูเป็นเอกลักษณ์สะดุดตา

รายละเอียดหรือข้อมูลต่าง ๆ นั้นเห็นคร่าว ๆ ก็จะมีในส่วนของไฟหน้าที่เป็นไฟหน้าเดี่ยว ด้านข้างก็มีครีบปลาคล้ายกับ BMW S1000RR เฟรมรถมีขนาดใหญ่ไม่ทราบแน่ชัดว่าทำจากวัสดุอะไร เบาะยกสูงให้อารมณ์ความสปอร์ต เครื่องยนต์ V-Twin ขนาด 1190cc. สูบได้ 185 แรงม้า ที่ 10,600 รอบต่อนาที มีน้ำหนักโดยรวมที่ 190 กิโลกรัม

ดีไซน์นั้น Buell Hammerhead 1190 จะออกไปทางสปอร์ตย้อนยุคซึ่งทำให้นึกถึงโมเดล Buell 1190RX ในปี 2014 แต่ทาง Buell ยังได้บอกอีกว่า โมเดลที่เห็นนี้เป็นเพียงแค่ตัว Concept Bike ที่นำมาประชาสัมพันธ์สร้างกระแสเพียงเท่านั้น ส่วนโมเดลจริงจะได้มีการเปิดตัวในงานเร็ว ๆ นี้


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.visordown.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand