Super Soco CPx Electric Maxi-Scooter เตรียมวางจำหน่ายที่อเมริกาเหนือแล้ว |

Super Soco CPx Electric Maxi-Scooter เตรียมวางจำหน่ายที่อเมริกาเหนือแล้ว

Super Soco เป็นผู้ผลิตรถสองล้อไฟฟ้ายอดนิยมซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในออสเตรเลีย บริษัทได้สร้างรากฐานที่แข็งแกร่งไว้ทั่วทั้งเอเชีย ยุโรป และออสเตรเลีย ด้วยโมเดลจักรยานไฟฟ้าระดับพรีเมียมและ Maxi-Scooter ที่เป็นระดับ Hightend มากมาย และด้วยการออกแบบที่ล้ำสมัยบวกเข้ากับเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าจึงทำให้เป็นที่นิยมทั่วกัน ทางบริษัทเองก็จึงได้กระตุ้นยอดขายอีกครั้งโดยการจะเดินหน้าลงสู่ตลาดอเมริกาเหนือ

แบรนด์ Super Soco เปิดตัวในตลาดอเมริกาเหนือโดยจะเริ่มจากแคนาดาด้วยโมเดล Maxi-Scooter CPx จะเป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมทั่วโลก และได้รับการยกย่องในด้านการออกแบบดีไซน์ การใช้งานจริง และเทคโนโลยี อย่างไรก็ตาม CPx จะมีการเปลี่ยนแปลงมอเตอร์ปรับให้เข้ากับสภาพแวดล้อมของอเมริกาเหนือ ซึ่งมันจะสามารถวิ่งได้ในระยะทาง 93 ไมล์ หรือราว ๆ 150 กิโลเมตร ที่เพียงพอต่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน

Super Soco CPx ให้ประสิทธิภาพที่ใกล้เคียงกับสกู๊ตเตอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยน้ำมันเบนซิน 125cc ใช้มอเตอร์แบบดุมล้อที่ติดตั้งกับสวิงอาร์มเดี่ยว กำลังของมอเตอร์ไฟฟ้าสามารถผลิตกำลังได้สูงสุดที่ 4.8kW หรือประมาณ 5.4 แรงม้า ซึ่งทำให้ CPx ขับเคลื่อนด้วยความเร็วสูงสุด 56 ไมล์ต่อชั่วโมง หรือราว ๆ 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง CPx มีให้เลือกแบตเตอรี่สองแบบโดยมีตัวเลือกแบตเตอรี่แบบที่หนึ่งที่มีแบตเตอรี่ขนาด 2.7 กิโลวัตต์ชั่วโมง และตัวเลือกแบบที่สองจะเพิ่มความจุเป็นสองเท่าที่ 5.4 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมง


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand