FB Mondial เปิดตัว SMX 125 ในสีสันใหม่ที่โดดเด่น |

FB Mondial เปิดตัว SMX 125 ในสีสันใหม่ที่โดดเด่น

รถในสไตล์ Dual-sports และ Supermotos เป็นเครื่องจักรที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับคนที่ชอบพาเพื่อน ๆ ไปเชือดทั้งฝั่งเอเชียและยุโรป นักแข่งบางคนก็เติบโตมากับ Dual-sports และ Supermotos ด้วยทักษะการควบคุมรถ

FB Mondial ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์คลาสสิกของอิตาลีซึ่งกลับมาอีกครั้งในปี 2019 มีโมเดล Supermoto ที่เหมาะกับผู้ขั้บขี่ใหม่อย่างประเภท A2 ก็คือโมเดล SMX 125 ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 125cc กำลังเครื่องยนต์ 14.7 แรงม้า ซึ่งเป็นพละกำลังที่เข้าถึงได้ง่ายสำหรับมือใหม่

มาพร้อมระบบกันสะเทือนสำหรับการเดินทางระยะไกล ดิสก์เบรกขนาดใหญ่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง และแชสซีที่มีน้ำหนักเบา ผู้ที่เพิ่งเริ่มใช้งานครั้งแรกสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองได้อย่างง่ายดาย และค่อย ๆ พัฒนาทักษะขึ้นไป

ในเรื่องของเครื่องยนต์ FB Mondial SMX 125 อาจจะมีการลดทอนลงมาเล็กน้อยเพื่อการขับขี่ที่ง่ายขึ้นกับเคลื่องยนต์ 1 สูบ 124cc ฝาสูบแบบสี่วาล์ว และการฉีดเชื้อเพลิงแบบอิเล็กทรอนิกส์ ให้กำลัง 14.7 แรงม้า ซึ่งต้องบอกก่อนว่าโมเดลนี้ได้ผลิตขึ้นจากบริษัท Piaggio ในโรงงานของพวกเขาในประเทศจีน เพื่อรักษาต้นทุนให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม และสามารถขายจักรยานได้ในราคาที่เป็นมิตรสำหรับผู้เริ่มต้น

สำหรับรุ่นปี 2021 FB Mondial ได้เปิดตัวสองตัวเลือกสีใหม่ที่โดดเด่นสำหรับ SMX 125 supermoto บริษัทได้ใช้แนวทางที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการแข่งขันมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยมีการตกแต่งแบบทูโทนที่แสดงออกถึงความซนและความมันส์เป็นหลัก จะมีอยู่ 2 ชุดสีก็คือ สีแดง-ดำ หรือ สีเหลือง-ดำ FB Mondial SMX 125 จำหน่ายที่ราคาประมาณ 4,000 ยูโร ตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ 157,500 บาท


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand