Ola Electric Scooter มียอดจองมากกว่า 100,000 คันใน 24 ชั่วโมง |

Ola Electric Scooter มียอดจองมากกว่า 100,000 คันใน 24 ชั่วโมง

ผู้คนในประเทศอินเดียให้ความสนใจและใส่ใจกับรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเป็นจำนวนมาก หลังจากทาง Ola Electric ได้มีการประกาศและโฆษณาประชาสัมพันธ์ในโมเดลของ Ola S , S1 และ S1 Pro เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา ทำให้มียอดจองมากถึง 100,000 คัน ภายใน 1 วัน

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Ola ได้รับการยกย่องว่าเป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่มีเทคโนโลยีล้ำหน้าที่สุดในอินเดีย และดูเหมือนว่าผู้คนต่างให้ความสนใจและอยากสัมผัสด้วยตัวเอง Ola ยังมีความกล้าที่จะเรียกตัวเองว่าเป็นผู้นำรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าแห่งอนาคต ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานทั่วไปและการขนส่ง. บริษัท Chariman และ CEO ของกลุ่ม Bhavish Aggarwal มีความมุ่งมั่นอย่างมากในการพัฒนาโมเดลนี้โดยรับฟังความคิดเห็นจากโซเชียลมีเดียที่มีต่อบริษัท Ola FutureFactory มีเป้าหมายซึ่งจะมีกำลังการผลิตรถสองล้อ 10 ล้านคันต่อปี และได้รับตำแหน่งโรงงาน EV ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างมีประสิทธิภาพ

ในตอนนี้ Ola Electric ได้มีจุดแข็งทางการตลาดอย่างมั่งคง เห็นได้ชัดว่าการสร้าง EV โมเดลแรกที่ได้ทำการลงขายท้องตลาดอย่างเป็นทางการครั้งนี้ ได้มีการตอบรับอย่างล้นหลามจากสาธารณชน และเป็นการสั่งจองที่เยอะที่สุดเท่าที่เคยมีมา Bhavish Aggarwal แสดงความตื่นเต้นและยินดีที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีกับโมเดล Ola Electric Scooter โดยกล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นกับการตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจากลูกค้าทั่วอินเดียสำหรับรถไฟฟ้าคันแรกของเรา ความต้องการที่ไม่เคยมีมาก่อน เป็นเครื่องบ่งชี้ชัดเจนว่าผู้บริโภคชื่นชอบรถ EV มากแค่ไหน

ปัจจุบัน Ola Electric ยังไม่ได้เปิดเผยชื่ออย่างเป็นทางการ รวมถึงรุ่นต่างๆ ของสกู๊ตเตอร์ที่กำลังจะมาถึง อย่างไรก็ตาม เราได้เห็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Ola Electric ออกมาทดสอบแล้ว ตามที่ Aggarwal เผยแพร่ใน Twitter ของเขา นอกจากนี้ เป็นที่คาดการณ์ว่าสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่จะเปิดตัวในชื่อ Ola Series S และจะมีสามรุ่น ได้แก่ S, S1 และ S1 Pro และจะมีการกระจายส่งออกไปยังผู้ที่สั่งจองภายในปลายเดือนนี้อย่างแน่นอน


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand