ยามาฮ่ารุกหนักประกาศย้ำ 'ผู้นำทุกเทรนด์ตัวจริง' เปิดแบรนด์ดิ้งใหม่ | yamaha,ttx,nouvo 125

ยามาฮ่ารุกหนักประกาศย้ำ “ผู้นำทุกเทรนด์ตัวจริง” เปิดแบรนด์ดิ้งใหม่ YAMAHA Do>>Innovative
พร้อมเผยโฉม 2 รุ่นสุดเทรนด์ ประกบพรีเซนเตอร์ระดับเทพ “BIGBANG”

     ยามาฮ่าประกาศย้ำความเป็นผู้นำในทุกเทรนด์ เน้นแนวคิดผสานความเป็นสุดยอดเทคโนโลยีกับสุดยอดดีไซน์ที่ตอบสนองทุกไล ฟ์สไตล์ โชว์รถคอนเซ็ปต์สุดล้ำจากโตเกียวมอเตอร์โชว์ปีล่าสุด และพบกับ 1 เดียวในโลก ยามาฮ่า YA-1 มอเตอร์ไซค์คันแรกของยามาฮ่า พร้อมเปิดตัวออโตเมติกใหม่ 2 รุ่น จัดเต็มกิจกรรมระดับเทพและพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุด ศิลปินสุดฮอต 5 หนุ่มจากเกาหลี “BIGBANG”

     มร.ฟูมิอากิ นางาชิมา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงที่มาของแนวความคิดของ    บูธรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33 ว่า “จากปี 2005 ที่ยามาฮ่ามีการ  รีแบรนด์ครั้งสำคัญ ในการโปรโมทสโลแกน “Switch – Makes Your Life Different” และตามมาด้วย “Yes! We are Different” ในปี 2008 ซึ่งถือเป็นการสร้างความแตกต่างให้ยามาฮ่ามากยิ่งขึ้น และในปี 2012 นี้ ยามาฮ่าตอกย้ำ ทิศทางการทำธุรกิจและเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้เด่นชัดอีก ครั้ง ด้วยการเปิดตัวแบรนด์แคมเปญ ภายใต้สโลแกน “Yamaha…Do>>Innovative” แนวคิดของแคมเปญนี้คือ การใช้ดีเอ็นเอตัวตนของยามาฮ่า จิตวิญญาณแห่งความท้าทายที่มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรม เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด และในวันนี้ เรายังได้เปิดตัวสองผลิตภัณฑ์หัวฉีดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของยามาฮ่านั่นคือ TTX (ทีทีเอ็กซ์ หัวฉีด) และ NOUVO SX (นูโว เอสเอ็กซ์ หัวฉีด) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์กลุ่มแรกภายใต้แคมเปญของยามาฮ่าในครั้งนี้ โดยเป็นการพัฒนาภายใต้นวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีขั้นสูง ซึ่งเชื่อมั่นว่า จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับลูกค้าของเรา และ ยามาฮ่ายังคงมุ่งมั่นพัฒนาและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆให้มากขึ้นต่อไปในอนาคต”

nOw_hOw

     นางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ เปิดเผยถึงรายละเอียดและกิจกรรมต่างๆภายในบูธรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าว่า “จากแนวคิด “Yamaha…Do>>Innovative” จึงได้ต่อยอดมาสู่แนวคิดของบูธยามาฮ่าในปีนี้ โดยใช้ชื่อว่า “Yamaha…>>Innovative World โลกแห่งการผสมผสานของสุดยอดเทคโนโลยีขั้นเทพกับสุดยอดดีไซน์” ทั้งจอภาพขนาดใหญ่ที่มีความโดดเด่น และโครงสร้างที่มีดีไซน์ล้ำสมัย รวมทั้งการนำเอาเทคโนโลยีต่างๆมาประยุกต์ใช้ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด อีกทั้งยังมีการนำรถต้นแบบจากโตเกียวมอเตอร์โชว์ปีล่าสุดมาจัดแสดง และที่พิเศษในปีนี้ยามาฮ่าได้รับเกียรติอย่างยิ่งจากทางบริษัท ยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น ในการนำเอาต้นกำเนิดของรถจักรยานยนต์คันแรกของยามาฮ่าในรุ่นวายเอ-วัน (YA-1) เจ้าของฉายา “แมลงปอแดง” (Red Dragonfly) ที่ผลิตในปี 1955 มาจัดแสดงภายในบูธของเราอีกด้วย 


สำหรับนวัตกรรมต่างๆของยามาฮ่าในปีนี้ ได้แบ่งออกเป็น 5 นวัตกรรมหลัก ได้แก่

FUTURISTIC INNOVATIVE: นวัตกรรมขั้นเทพ สู่โลกแห่งอนาคต 
เป็น การนำเอารถคอนเซ็ปต์ที่จัดแสดงในงาน โตเกียวมอเตอร์โชว์ปีล่าสุด มาให้ชาวไทยได้สัมผัสถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีของยามาฮ่าอย่างใกล้ชิด 
ทั้งรุ่น Y125 MOEGI ที่รวมเอาภาพลักษณ์และการสัมผัสถึงความเป็นจักรยานในแบบมอเตอร์ไซค์มารวมกันได้อย่างลงตัว
EC-Miu ต้นแบบรถไฟฟ้าสำหรับชีวิตไลฟ์สไตล์คนเมือง
PAS WITH รถไฟฟ้าที่เป็นที่นิยมอย่างสูงในปัจจุบัน ใช้งานง่ายและคล่องตัว

TRENDY INNOVATIVE: เทรนด์ขั้นเทพ ที่ใครก็อยากตาม 
เปิด ตัวออโตเมติกขั้นเทพ ใหม่ล่าสุด กับสุดยอดเทคโนโลยีและดีไซน์ขั้นเทพ TTX หัวฉีด ปรากฏการณ์ของออโตเมติก 115 ซีซี ดีไซน์ FUTURISTIC ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน
NOUVO SX หัวฉีด ความสมบูรณ์แบบที่ลงตัวทั้งเทคโนโลยีและดีไซน์ เครื่องยนต์ระดับเทพ 125 ซีซี มาพร้อมกระบอกสูบไดอะซิลและเทคโนโลยีหัวฉีดอัจฉริยะความสมบูรณ์แบบที่จะ สร้างประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่มาพร้อมกับมอเตอร์ไซค์ขวัญใจคนทั้งประเทศ
FINO การันตีความฮอตตลอดกาล มาคู่กับน้องสาวคนสวย FIORE หัวฉีด สมาร์ทสไตล์เทรนด์ดี้ที่มาแรงไม่แพ้ใคร
สัมผัสความเร้าใจถึงขีดสุด ด้วยสุดยอดรถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ต MIO 125 ที่ท้าทายทุกความเร็ว ด้วยความแรงเกินซีซี
MIO 115 หัวฉีด คันเก่งของพวกเรา เต็มเปี่ยมด้วยสมรรถนะทั้งอัตราเร่งและความประหยัดน้ำมันถึง 55.75 กม./ลิตร
เทรนด์ออโตเมติกแฟชั่นสไตล์ยุโรปอย่าง FILANO หัวฉีด ทั้งรุ่นคลาสิกและรุ่นแฟชั่น ก็ยังโดนใจ ขี่แล้วเท่ เสน่ห์แบบเห็นๆ

PERFORMANCE INNOVATIVE: สมรรถนะขั้นเทพ ตอบสนองทุกความต้องการ
ด้วย รถเกียร์สุดฮิตจากยามาฮ่า ทั้ง SPARK 135 หัวฉีด สุดยอดรถจักรยานยนต์ครอบครัวสไตล์สปอร์ตที่ซีซีสูงที่สุด 135 ซีซี ผสานเทคโนโลยีความแรงจากสนามแข่งระดับโลก
สุดยอดรถจักรยานยนต์ใช้งานตัว จริง SPARK NANO เครื่องยนต์ 110 ซีซี แกร่งทุกสภาพถนน ทนทุกสภาพอากาศ ขี่ทน อึดขั้นเทพ คนทั้งประเทศยืนยันว่า คุ้มตัวจริง

EXCITING INNOVATIVE: ความแรงระดับโลก ความเร้าใจขั้นเทพ
นำ โดย YZF-R1 ปี 2012 ซูเปอร์สปอร์ตในฝันของทุกคน มาพร้อมกับรุ่นฉลอง 50 ปี ยามาฮ่า เวิร์ลแชมป์เปี้ยน กรังด์ปรีซ์ ถอดแบบนวัตกรรมมาจาก ยามาฮ่า YZR-M1 MotoGP ราชาแห่ง 3 มงกุฎเจ้าของ 3  รางวัล โมโตจีพี
FJR1300A ซูเปอร์สปอร์ตสไตล์ทัวร์ริ่ง ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายในยามขับขี่
FZ1 เครื่องยนต์ 1,000 ซีซี ที่ถอดแบบความเท่มาจาก YZF-R1

และสมกับการรอคอย ยามาฮ่าได้เปิดตัวรถ BIG BIKE 3 รุ่นใหม่ล่าสุด
ทั้ง TMAX 2012 ออโตเมติกเครื่องยนต์ 500 ซีซี ที่รวมความสปอร์ตมากกว่าที่เคยมีมา
XT1200 Super Terene เครื่องยนต์ 1200 ซีซี รถจากแนวคิดยูโรเปี้ยนบอร์น โดนใจชาวออฟโรด
และสุดท้ายกับ FZ8-N รถสปอร์ต 800 ซีซี ที่เหมาะกับทุกสภาพการขับขี่ ทั้งในเมืองใหญ่และนอกเมือง

BEYOND INNOVATIVE: หลากหลายสิ่งต่าง สรรค์สร้างขั้นเทพ รวบ รวมเอาเทคโนโลยีที่หลากหลายของยามาฮ่ามารวมกัน ทั้ง Waverunner FX Cruiser SHO ยานน้ำแห่งความสุขสบาย มาพร้อมกับเครื่องยนต์ติดท้ายเรือ OBM F250G รวมไปถึงความสะดวกสบายของรถกอล์ฟ รุ่น G31E และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ MZ175 และ MZ360 รุ่นล่าสุดที่มีประสิทธิภาพสูง คุณภาพดีเยี่ยม ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน

     นางสรวงสุดา ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “นอกจากนี้ ยังมีในส่วนของ Yamaha Apparel and Accessories แฟชั่นไลฟ์สไตล์ ผสมผสานความเท่และสะท้อนความเป็นตัวตนที่แตกต่าง มาพร้อมกับอุปกรณ์อะไหล่ตกแต่งแท้จากยามาฮ่า ที่นำเทรนด์ไม่ซ้ำใคร และยังมีคอลเล็กชั่นพิเศษสำหรับชาว BIG BIKE ที่รักความเร็วและความแรง มาให้ช้อปกันแบบจุใจ 

     รวมทั้งยังเอาใจสาวก VIP อย่าง BIG BANG ศิลปินเกาหลีระดับเทพ พรีเซนเตอร์รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า TTX หัวฉีด ที่จะมาร่วม meet & greet กันอย่างใกล้ชิด ในวันที่ 29 มีนาคมนี้ที่บูธยามาฮ่าในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ และโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ภายในบูธยามาฮ่าตั้งแต่ วันที่ 28-29 มีนาคม นี้ ครบทุก 300 บาท มีสิทธิ์ลุ้น meet & greet กับ BIGBANG ทั้ง 5 คน จำนวน 20 รางวัลๆละ 1 ที่นั่ง งานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด” 

     และนอกจากนี้ ในวันที่ 6-7 เมษายนนี้ พบกับกิจกรรมจากยามาฮ่า บริเวณลานด้านนอก Challenger Hall 1 ชมการประกวดตกแต่งรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทีทีเอ็กซ์ หัวฉีด และ ฟีลาโน่ หัวฉีด พร้อมกิจกรรมขั้นเทพให้ร่วมสนุกมากมาย และปิดท้ายกับคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอต

     เตรียมตัวพบกับสุดยอดเทคโนโลยี ดีไซน์ล้ำสมัย และความมันส์ขั้นเทพได้ที่บูธ “Yamaha…>>Innovative World โลกแห่งการผสมผสานของสุดยอดเทคโนโลยีขั้นเทพกับสุดยอดดีไซน์” วัน ที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายน นี้ ที่ Challenger Hall พร้อมชมความสมาร์ทและความสวยขั้นเทพของ YAMAHA INNOVATIVE GIRLS ทั้ง 10 คน พร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหวของบูธรถจักยานยนต์ยามาฮ่าได้ทาง www.yamaha-motor.co.th  

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw