Ducati เปิดตัวสีพิเศษ New Black And Steel Colorway กับโมเดล Diavel 1260 |

Ducati เปิดตัวสีพิเศษ New Black And Steel Colorway กับโมเดล Diavel 1260

Ducati Diavel 1260 เป็นที่รู้จักกันดีกับโมเดลเรือธงของ Ducati ที่ตัวรถไม่ได้เป็น Sport Bike ที่ใช้ในขับขี่ในสนาม และก็ไม่ได้เป็นนักปีนเขาอย่าง Adventure หรือ Enduro แต่มันคือ Cuiser ที่ดูแข็งแกร่งน่าเกรงขามและมีพละกำลังสูงที่ยอดเยี่ยม ยอดขายตลอดมาของ Diavel การันตีข้อพิสูจน์ในทุก ๆ อย่าง

ปีที่แล้ว Ducati ได้เปิดตัวสีรุ่นพิเศษสำหรับ Diavel โดยร่วมมือกับ Lamborghini ซึ่งเป็นไอคอนยานยนต์ชาวอิตาลี Ducati Diavel 1260 Lamborghini edition ที่โฉบเฉี่ยวและโดดเด่นด้วยสีเขียวด้านเข้มพร้อมการเน้นสีบรอนซ์

สำหรับปี 2021 Ducati ได้มอบ Diavel รุ่นพิเศษอีกครั้งในรูปแบบของสีใหม่ "Black and Steel" ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิดจาก "Materico" ของ Ducati ซึ่งเปิดตัวเป็นรุ่นเดียวในปี 2019

แนวคิดของ Materico แปลตามตัวอักษรจากภาษาอิตาลีแล้วนั่นคือ "วัสดุ" เพื่อเฉลิมฉลองสัปดาห์นิทรรศการการออกแบบของเมืองมิลาน ซึ่งจัดแสดงผลงานศิลปะที่ดีที่สุดบางส่วนจากนักออกแบบที่มีพรสวรรค์ของอิตาลี

Diavel 1260 รุ่น Black and Steel คือ Diavel 1260 ใหม่โดดเด่นด้วยชุดสีดำและสีเหลืองที่ดูสะดุดตา ซึ่งชุดสีนี้มีชื่อว่า "Colorway"

New Ducati Diavel 1260 Black and Steel จะจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 13 มิถุนายนที่งาน Milano Monza (MIMO) Motor Show ปี 2021 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Piazza Duomo อันทรงเกียรติในมิลาน นอกจากนี้ยังมีการจัดขบวนพาเหรดสำหรับ Diavel รุ่นใหม่ โดยมี Andrea Ferraresi ผู้อำนวยการ Ducati Style Center เข้าร่วมด้วย


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand