Husqvarna นำเสนอ Vektorr Concept รถพลังงานไฟฟ้า EV โมเดลใหม่!! |

Husqvarna นำเสนอ Vektorr Concept รถพลังงานไฟฟ้า EV โมเดลใหม่!!

Husqvarna แบรนด์ผู้ผลิตรถจากประเทศสวีเดน ได้นำเสนอโมเดลรถพลังงานไฟฟ้า EV โมเดลใหม่ซึ่งยังคงเป็นรถแนวคิด ที่ได้เสนอมาภายใต้รหัสที่ใช้ชื่อโมเดลนี้ว่า Vektorr

Husqvarna Vektorr Concept ถือว่าเป็นการออกแบบรถสกู๊ตเตอร์ ที่เป็นโมเดลรถพลังงานไฟฟ้าโมเดลใหม่ ที่จะมาเพื่อการใช้งานในเมืองและการเดินทางที่ประหยัดพลังงานได้ในระยะสั้น ที่ทาง Husqvarna จะนำเอาเทคโนโลยีต่างๆ มาใช้ในการผลิตโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าคันนี้ โดยที่ตัวรถนั้นจะมาพร้อมกับพลังงานจากมอเตอร์ ที่ให้กำลังขนาดที่ 4 kWh ที่ 5 แรงม้า (HP) ที่อยู่ในระดับเดียวกันกับรถสกู๊ตเตอร์ขนาด 50cc โดยตัวรถนั้นให้ความสามารถในการทำความเร็วสูงสุด อยู่ที่ 45 กิโลเมตร /ชั่วโมง ที่จะสามารถวิ่งทำระยะทางได้สูงสุดที่ 95 กิโลเมตร ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

สำหรับ Husqvarna Vektorr  Concept ได้ดีไซน์มาในแบบที่ล้ำสมัยดูไม่เหมือนใคร โดยได้เน้นไปที่รูปทรงที่มาแบบดูทันสมัยและเหมาะสำหรับจะมาเป็นรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในอนาคต ที่มีทั้งชุดอุปกรณ์ที่ดูทันสมัยมากมาย ทั้งระบบไฟแบบ LED หน้าจอแสดงผลแบบ LCD ที่ติดตั้งมาให้ตัวรถสกู๊ตเตอร์ Husqvarna Vektorr  Concept คันนี้ได้อย่างลงตัว และโมเดลนี้ก็เป็นอะไรที่ดูน่าสนใจมาก สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้าใหม่ๆ ก็ต้องมาดูการเคลื่อนไหวหรืออัปเดทต่อไปสำหรับโมเดลรถสกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้าตัวใหม่ จากทาง Husqvarna

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.motorcycle.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand