นี่ไม่ใช่ MV Agusta Superveloce แต่เป็น Motrac Unicorn 800 |

นี่ไม่ใช่ MV Agusta  Superveloce แต่เป็น Motrac Unicorn 800

ในทุกวันนี้การผลิตรถเริ่มจะเหมือนการแต่งชุดคอสเพลย์ ตัวอย่างเช่นคันนี้ที่เป็นรถมอเตอร์ไซค์จากสัญชาติจีนที่แฟน ๆ ชาวอิตาลีต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกัยว่ามันมีความคล้ายกับ MV Agusta Superveloce 800 เหลือเกิน แน่นอนว่ามันไม่ใช่ถ้าหากมองผ่านไปอย่างไวก็อาจจะเข้าใจผิดได้ แต่นี่คือ Motrac Unicorn 800

ถ้าให้พูดถึงเรื่องประสิทธิภาพแล้ว MV Agusta เป็นแบรนด์อันดับต้น ๆ ที่โดดเด่นในเรื่องของเทคโนโลยีและรูปทรงที่สวยงามด้วยสโลแกนที่ว่า Motorcycle Art (ศิลปะแห่งรถมอเตอร์ไซค์) เป็นแบรนด์รถที่เข้าใจถึงศิลปะการออกแบบของตัวรถอย่างแก่นแท้ ด้วยการออกแบบที่พิถีพิถันและวิศวกรรมล้ำสมัยนับไม่ถ้วน

แต่ในทางกลับกัน Motrac Unicorn ได้ทำการนำรูปแบบของตัวรถ MV Agusta  Superveloce มาเป็นต้นแบบในการผลิต ในส่วนหน้าอาจจะมีความคล้ายคลึงกันพอมีความน่าสนใจอยู่บ้าง

พอมาถึงในส่วนของตัวถังและตัวโครงสร้างบริเวณช่วงกลาง ทำออกมาค่อนข้างไม่ค่อยดีนักเท่าไหร่โดยเฉพาะ แฮนด์และแผงคอรถที่มีค่า Offset สูงมากจนเกินไป พักเท้าอาจจะให้มาดู Sport แต่ว่าโช๊คหลังให้เป็นแบบคู่มาทำไม...? จึงไมม่ทราบว่านักออกแบบตั้งใจจะสร้างเป็นรถ Sport หรือรถ Cruiser กันแน่


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand