CFMoto 650 NK ได้รับการอัพเดตใหม่ พร้อมเปิดตัวทั่วโลกแล้วเร็วๆ นี้ |

CFMoto 650 NK ได้รับการอัพเดตใหม่ พร้อมเปิดตัวทั่วโลกแล้วเร็วๆ นี้

มังกรฟ้าหรือ CFMoto แบรนด์รถชั้นเยี่ยมจากจีน ก็ได้เป็นที่รู้จักกันมากในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา และเริ่มเข้าไปตีตลาดทางฝั่งยุโรปแล้วเพระาได้มีการเปิดตัว CFMoto 800MT ในฝั่งยุโรปแล้วเป็นที่เรียบร้อยก็สร้างความฮือฮาให้กับชาว Touring Biker ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเอกลักษณ์เครื่องยนต์นั้นก็มีความคล้ายคลึงกับ KTM เป็นอย่างมาก และ CFMoto ประสบความสำเร็จอย่างมากในยุโรปเอเชียและออสเตรเลีย

CFMoto ในตระกูล NK นั้นก็ได้รับความนิยมเป็นโมเดลอันดับต้น ๆ ของทางค่าย ด้วยดีไซน์ที่สวย โฉบเฉี่ยว เครื่องยนต์ที่แรงแต่ราคาไม่แรงเท่า ในตลาดเอเชียนั้นก็ได้มียอดจองที่ล้นหลาม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 400NK และ 650NK ประสิทธิภาพอาจจะไม่เทียบเท่าได้กับเจ้าตลาดอย่าง Honda หรือ Yamaha แต่ก็ถือว่าสมราคามาก ๆ

โดยทาง CFMoto ได้ทำสัญญากับ KIska Design ที่เป็นผู้ออกแบบให้กับ KTM ได้มาออกแบบให้กับทางค่ายด้วยเช่นกัน. ในประเทศอินเดีย CFMoto นั้นได้หรับเปลี่ยนเครื่องยนต์ในทุก ๆ โมเดลให้ผ่านมาตรฐาน BS6 แล้วเป็นที่เรียบร้อย และเปิดตัวพร้อมกับ 650NK ที่ได้มีการออกแบบใหม่ให้ดูแน่นและโฉบเฉี่ยวยิ่งกว่าเดิม ตอนท้ายเล็กลงให้ความสปอร์ตมากขึ้น 650NK ก็ได้ทำการเปิดตัวแล้วในประเทศออสเตรเลียพร้อมกับเครื่องยนต์ที่ผ่านมาตรฐาน BS6 แล้วเช่นกัน

เครื่องยนต์ของ CFMoto 650NK นี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 649cc 2 สูบ ระบบซึ่งมีเพลาข้อเหวี่ยง 180 องศา Bosch EFI และระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ส่งกำลัง 61 แรงม้าที่เพียงพอไปยังล้อหลังผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ไฟหน้าแบบ LED เต็มรูปแบบและการควบคุมแฮนด์บาร์ที่ปรับปรุงใหม่พร้อมจอแสดงผลแบบเรืองแสงระดับพรีเมียม ยิ่งไปกว่านั้น CFMoto น่าจะยัดระบบเรือนไมล์แบบ TFT แบบสีเข้าไปอีกด้วย


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand