Honda Hornet 2.0 ปรับโฉมใหม่ มาในแนวสปอร์ตฟูลแฟริ่งแบบเต็มๆ!! |

Honda Hornet 2.0 ปรับโฉมใหม่ มาในแนวสปอร์ตฟูลแฟริ่งแบบเต็มๆ!!

Abin Design ศิลปินออกแบบงานดิจิตอล ทำการ render ภาพ Honda Hornet 2.0 รถสปอร์ตเนกเกตในเวอร์ชั่นนี้ ที่แปลงกายมาเป็นรถในแนวสปอร์ตฟูลแฟริ่ง ที่มีความโดดเด่น ดีไซน์ออกมาได้อย่างสมบูรณ์ดูลงตัวในแนวสปอร์ตฟูลแฟริ่งแบบเต็มๆ  

 

Honda Hornet 2.0 ในเวอร์ชั่นใหม่แบบรถสปอร์ตฟูลแฟริ่ง นั้นได้จุดเด่นมาอย่างเห็นได้ชัด อย่างในเรื่องของระบบไฟด้านหน้า ระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Upside Down ถังน้ำมันดีไซน์ใหม่แบบกระชับขึ้น มาพร้อมกับล้ออัลลอยแบบทรงสปอร์ต มีการใส่แฟริ่งด้านหน้าและแฟริ่งด้านข้างให้กับตัวรถแบบสปอร์ตฟูลแฟริ่ง เสริมชุดชิลด์หน้า ปรับการออกแบบด้านท้ายของตัวรถให้ดูสปอร์ตและดุดันมากยิ่งขึ้น

(Honda Hornet 2.0 สปอร์ตเนกเกต)

Honda Hornet 2.0 ตัวรถเดิมๆ ให้เครื่องยนต์ที่มาในพิกัดขนาดที่ 184cc 1 สูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 16.1 NM ที่ 6,000 รอบต่อนาที และแรงม้าสูงสุดอยู่ที่ 17 HP ที่ 8,500 รอบต่อนาที จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด PGM-FI หน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ พร้อมบอกตำแหน่งเกียร์ และปริมาณแบตเตอรี่ ระบบเบรกนั้นจะเป็นดิสก์เบรกหน้าหลัง และมีระบบ ABS ด้านหน้า

 

สำหรับ Honda Hornet 2.0 ที่จะมาในเวอร์ชั่นใหม่ แบบรถสปอร์ตฟูลแฟริ่งตัวใหม่ นั้นจะออกมาได้ตามแบบผลงานที่ทาง Abin Design ได้ทำเอาไว้ หรือไม่ ในอนาคต? ก็ต้องมารอดูกันต่อไป สำหรับ Honda Hornet 2.0 ที่จะพัฒนาไปสู่เวอร์ชั่นสปอร์ตฟูลแฟริ่งตัวใหม่!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand