Husqvarna Norden 901 ออกทดสอบ คาดเตรียมวางจำหน่าย 2022 นี้ |

Husqvarna Norden 901 ออกทดสอบ คาดเตรียมวางจำหน่าย 2022 นี้

 

ยังจำกันได้หรือไม่กับข่าวที่ทาง Husqvarna นั้นได้มี Concept Bike ออกมาเป็นรถสไตล์ Adventure Bike และก็ได้มีมือดีรีบกดชัตเตอร์ได้ทัน!!! ลือกันว่านี่จะเป็น Husqvarna Norden 901 ที่ได้นำเอาออกมาทดสอบก่อนที่จะเตรียมวางจำหน่ายในปี 2022 ข้างหน้านี้

ยังจำกันได้หรือไม่ว่าทาง Husqvarna ก็ได้เป็นพันทมิตรที่ดีต่อกันกับ KTM มาตลอด หรือบางท่านก็อาจจะคิดว่าเป็นเจ้าของเดียวกัน เชื่อได้เลยว่า Husqvarna Norden 901 จะพัฒนามาจะเครื่องยนต์ตัวไหนตัวหนึ่งของทาง KTM เป็นอย่างแน่แท้ ถ้าให้เดาแล้วเทียบรุ่นกับ KTM แล้วคาดว่าน่าจะพัฒนามาจาก KTM 890 Adventure S อย่างแน่นอนรวมไปถึงตัวเฟรมด้วยเช่นกัน ถ้าหากอิงจากเครื่องยนต์ตัวนี้ อาจจะมีปริมาตรกระบอกสูบเป็น 889cc สองสูบเรียง ให้พละกำลัง 105 แรงม้า และทำแรงบิดสูงสุดได้อยู่ที่ 100 นิวตันเมตร


และตอนนี้เราไม่ทราบแน่ชัดว่า Husqvarna Norden 901 จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีอะไรหรือมีไม้เด็ดอะไรบ้าง คาดว่าก็น่าจะหยิบยกบางอย่างจาก KTM 890 Adventure S มาใส่ให้ด้วยเช่นกัน การออกแบบ Norden จะมีจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำและดูคล่องตัวกว่า ในขณะที่ KTM 890 Adventure นั้นจะเน้นหนักไปทาง Enduro เสียส่วนใหญ่

รูปร่างและรูปทรงนั้นก็ดูหลุดตรีมจากรถตลาดทั่วไป มองเป็นเอกลักษณ์ของ Husqvarna โดยเฉพาะ ไฟท้ายโค้งมนขนาดเล็กเป็นรูปเกือกม้า และดวงไฟทั้ง 2 ข้างที่คิดว่าจะเป็น Cornering Light ด้วยไปในตัว. การเปิดตัวของ Husqvarna Norden 901 เชื่อว่าจะเปิดตัวในงาน Eicma Show อย่างแน่นอน แต่ก็ไม่แน่ ก็ขึ้นอยู่กับบริษัทแม่อย่าง Pierer Industrie AG จะทำการเปิดตัวก่อนหรือไม่.


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand