Honda เวียดนาม เปิดตัว Winner X 2021 Special Limited Edition |

 Honda เวียดนาม เปิดตัว Winner X 2021 Special Limited Edition 

Winner X ถือเป็นอีกหนึ่งโมเดลที่ได้รับความนิยม ให้เป็นรถยอดนิยมที่ใช้งานโดยทั่วไป ที่มีการอัพเดทและพัฒนาออกมาอยู่เรื่อยๆ สำหรับรถรุ่นนี้ ที่ล่าสุดนั้นทาง Honda ที่ประเทศเวียดนาม ออกมาเปิดตัว Winner X 2021 Special Limited Edition ที่เผยโมเดลนี้ออกมาภายใต้สโลแกน ที่ว่า “Limited edition – Infinite quality” ที่มาพร้อมกับความพิเศษแบบ Limited Edition ด้วยการเสริมภาพลักษณ์ใหม่ให้กับตัวรถ ให้มีความโดดเด่น มาสไตล์แบบสปอร์ต ที่ได้รับแรงบันดาลใจองค์ประกอบการออกแบบมาจากรถแข่งในสนาม แบบเน้น SPORTS – SPEED – FUTURE

Honda Winner X 2021 Special Limited Edition ใช้เครื่องยนต์ขนาด 150cc 4 จังหวะ 1 สูบ จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด PGM-FI 4 วาล์ว DOHC ระบบขับเคลื่อนด้วยเกียร์ 6 สปีด แรงม้าสูงสุดที่ 15.4 HP ที่ 9,000 รอบต่อนาที ทอร์คสูงสุดอยู่ที่ 13.5 NM ที่ 6,500 รอบต่อนาที มาพร้อมระบบ ABS ที่ล้อหน้า ระบบดิสก์เบรกหน้าหลัง ระบบไฟแบบ LED และการออกแบบของตัวรถจะเน้นอัตราเร่งที่ยอดเยี่ยมในย่านความเร็วต้นๆ ถึงช่วงกลาง

และโครงสร้างที่เน้นการทำแอโร่ไดนามิคมาเป็นพิเศษ มาพร้อมกับสีสันที่เป็นเอกลักษณ์ของทาง Honda อย่าง สีแดงสลับกับสีดำ โดย Honda Winner X 2021 Special Limited Edition นั้นทำการเปิดตัวไป เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา จโดยเปิดราคาจำหน่ายที่ประเทศเวียดนาม อยู่ที่ 45,990,000 เวียดนามดง หรือที่ประมาณ 62,000 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://motosaigon.vn

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand