Brixton Crossfire 125 พร้อมเปิดตัวแล้วในปลายปี 2564 |

Brixton Crossfire 125 พร้อมเปิดตัวแล้วในปลายปี 2564

Brixton Motorcycles อาจไม่ใช่แบรนด์ที่เป็นกระแสมากเกินไปในสหรัญอเมริกา แต่บริษัทกำลังเติบโตอย่างรวดเร็วทั่วในยุโรปด้วยการร่วมมือระหว่างวิศวกรรมยุโรปและออกมาราคาน่าคบแบบจีน

บริษัท นี้เป็นส่วนหนึ่งของ KSR กลุ่มจัดจำหน่ายของออสเตรียซึ่งตั้งโรงงานออกแบบของตัวเองในปี 2019 แต่ไลน์การผลิตตนั้นอยู่ที่ประเทศจีนเพื่อที่จะลดต้นทุนของการผลิต ผลงานล่าสุดของทางบริษัทนั้นมีสไตล์เป็นแบบ Neo-Retro โดดเด่นด้วยทรงเหลี่ยมตัว X ที่คาดอยู่บริเวณถังน้ำมัน

ในช่วงปลายปี 2019 Brixton ได้แสดงแนวคิด Crossfire 125 ในงาน EICMA ที่มิลานและตอนนี้ บริษัท แจ้งว่าจะเข้าสู่การผลิตจำนวนมากในช่วงของปลายปี 2021 โมเดลนี้จะมความจุของเครื่องยนต์อยู่ที่ 125cc ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ DUHC สามารถสร้างพละกำลังได้อยู่ที่ 15แรงม้า เลยทีเดียว

จากภาพสิทธิบัตรออกมาเป็น CG Render แล้วค่อนข้างที่จะมีความใกล้เคียงกันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว รูปตัว X ที่อยู่ติดกันตัวถังน้ำมัน ดิสก์เบรกทั้งหน้าและหลังเป็นแบบลูกคลื่น ระบายความร้อนได้ดี เบาะตอนเดียวยกระดับระหว่างผู้ขับขี่และผู้ซ้อน มีบังโคลนหลังที่มีที่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โช๊คหน้าเป็นแบบ Up Sidedown ระบบไฟแบบ Full LED

ในส่วนของเรื่องรายละเอียดนั้นทาง Brixton จะออกมาประกาศพร้อมกับวันที่เปิดตัว Crossfire 125 และยังยืนยันอีกว่าราคานั้นให้เทียบกับเจ้าตลาดอย่าง CB125R ของ Honda หรือ Husqvarna Svartpilen 125 มีราคาที่ถูกกว่าอย่างแน่นอน


ขอขอบคุณที่มาจาก : www.bennetts.co.uk

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand