เปิดตัว Jawa 42 มอเตอร์ไซค์แนวคลาสสิกรุ่นใหม่ 2021 ของทางค่าย!! |

 

 เปิดตัว Jawa 42 มอเตอร์ไซค์แนวคลาสสิกรุ่นใหม่ 2021 ของทางค่าย!!

เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์แนวคลาสสิกรุ่นใหม่ของทางค่าย Jawa อย่างรุ่น Jawa 42 ในประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นโมเดลที่ได้รับการอัพเกรดกันใหม่ ที่มีปรับเปลี่ยนในรายละเอียดต่างๆ มาใหม่ เพื่อให้ผ่านตามมาตรฐานของ BS6 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

Jawa 42 เวอร์ชั่นล่าสุด ปี 2021 เปิดตัวราคามาถือว่าน่าสนใจสำหรับรถในรุ่นนี้ โดยราคาที่เปิดตัวในประเทศอินเดียนั้นจะอยู่ที่ 1.84 แสน Rs. หรือแปลงเป็นเงินไทยก็จะอยู่ที่ประมาณ 75,600 บาท เท่านั้น และนอกจากนี้ยังจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 293cc แบบ 1 สูบ ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ ให้แรงม้า 27.33 PS และแรงบิด 27.02 นิวตันเมตร  ระบบกันสะเทือนด้านหน้าจะเป็นแบบเทเลสโคปิก ส่วนด้านหลังเป็นแบบคอยล์สปริงคู่ ระบบเบรก ABS แบบดูอัลแชนแนลทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ล้อแม็กสีดำ ท่อไอเสียแบบคู่ออกซ้ายขวาทั้ง 2 ฝั่ง

ตัวรถถือว่ามีดีไซน์ที่ทำออกมาได้ค่อนข้างลงตัว ในรูปแบบของรถในแนวคลาสสิกแบบนี้ ที่มาด้วยไฟหน้าแบบทรงกลม ที่มาพร้อมระบบไฟแบบ LED ไฟด้านหน้ารูปทรงตัว X กับชิลด์หน้าแบบเตี้ย กระจกทรงกลมแบบปลายแฮนด์ เบาะนั่งแบบตอนเดียวไม่ยกระดับ ดูจากสเปคและการออกแบบของรุ่นนี้โดยรวมแล้ว ก็น่าสนใจและเป็นรถที่มีความคลาสสิก เอามากๆ เลยทีเดียว สำหรับ Jawa 42 เวอร์ชั่นของปี 2021 นี้!!

 



ขอขอบคุณที่มาจาก : https://gaadiwaadi.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand