ฝนตกอีกแล้ว Le Mans GP 2020 หลากหลายเหตการณ์ที่ไม่รู้ลืม |

ฝนตกอีกแล้ว Le Mans GP 2020 หลากหลายเหตการณ์ที่ไม่รู้ลืม

 

จบไปแล้วกับ Le Mans GP 2020 ก็ต้องบอกได้ว่าเราไม่ได้เห็น Repsol Honda เฮกันตั้งแต่ต้นปีแล้ว น้องชายของเขาทำสำเสร็จ Alex Marquez สามารถคว้าโพเดียมแรกในรุ่น Moto GP ให้กับตัวเองและ Repsol Honda Team ได้สำเร็จ

ใจร้อนเกินไปหน่อย Alex Rins ขึ้นมาต่อสู้กับฝูงจรวจทางเรียบกับ Ducati ทั้ง 3 คันกันอย่างดุเดือน เล่นเอาผู้คนและแฟน ทีมคนบ้านนั้นแทบจะลุ้นกันแทบไปติดเก้าอี้ แต่ก็น่าเสียดายด้วยความใจร้อนที่เขาได้ล้มไปที่โค้ง 3 เขาเองมีความพยายามที่จะขับต่อแต่ดูเหมือนว่าทางทีมงานไมอนุญาติให้ทำการขับไปต่อแต่เขาเองก็ยัวดันทุรังที่จะไปจนทำให้โดนโทษธงดำให้ออกสนามทันที จะโดนโทษอะไรบ้างนั้นต้องติดตามกันต่อไป

ฟ้าแกล้งกัน Jack Miller มีปัญหาขัดข้องกับเครื่องยนต์ที่อยู่ดี เครื่องยนต์เองก็เร่งไม่ออกทำให้เขาขับไปต่อไม่ได้ทั้ง ที่ตำแหน่งของเขาเองนั้นอยู่หัวแถว ก็พลาดโพเดียมไปอย่างน่าเสียดาย (มีอาการหัวเสียเล็กน้อย)

Pol ESPARGARO อนาคตทีมเมทของเด็กระเบิด Marc Marquez ก็แสดงให้เห็นว่าเขาพร้อมแล้วที่จะได้ไปอยู่ในทีม Repsol Honda ในอนาคตเพื่อหวังที่จะกู้คืนบันลังให้กับทีม Honda อีกครั้งในปีหน้า

2 หนุ่ม Yamaha คู่หูกันในอนาคต Franco Morbidelli และ Valentino Rossi ก็ล้มกันไปอย่างง่าย ก็เป็นที่เสียดายของทั้ง 2 คนนี้ เท่าที่ดู Yamaha น่าจะต้อแก้ปัญหาของการออกตัวอย่างเร่งด่วน ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นระบบต่าง หรือแชทซีเองก็เหนือกว่ารุ่นอื่น ยกเว้นความเร็วในทางตรงที่ต้องแพ้ให้กับ Ducati รอบควอริฟลายทำได้ดีมาก จะอยู่หัวแถวตลอด แต่พอออกตัวนั้น กลับโดนค่ายอื่น เสียบแล้วทิ้งห่างกันไปอย่างไปใยดีกันเลยทีเดียว

และก็ต้องขอยินดีกับ Winer ของ Le Mans GP 2020 นี้ด้วยกับ Danilo Petrucci


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand