โล้วเฮงหมงคว้าแชมป์ CSI Championship 2008 | lhmgroups,โล้วเฮงหมง

ดังกระฉ่อนอีกแล้ว โล้วเฮงหมง ทำเก๋ คว้าแชมป์รายการใหญ่จากยามาฮ่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา กับงานการแข่งขัน การสนับสนุนทีมงาน การสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ประจำปี 2008 ในเขตภาคกลาง

      โล้วเฮงหมงคว้าแชมป์ได้สำเร็จหลังจากได้ประกาศเจตนารมณ์จากกรรมการผู้จัดการบริษัท โล้วเฮงหมงมอเตอร์ จำกัด คุณวรวุธ พงษ์วิทยภานุ ที่มีความตั้งใจที่จะพัฒนาบุคลากร เจ้าหน้าที่ และตลอดจนพนักงานทุกคนในบริษัท ให้มีความรู้ความสามารถควบคู่ไปกับคุณธรรมและจริยธรรม เพื่อร่วมสรรค์สร้างความพึงพอใจให้เกิดต่อลูกค้าอย่างสูงสุด


โล้วเฮงหมง คว้าชมป์ “CSI Championship 2008” ระดับภาคกลาง จากยามาฮ่า
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม 2551 ที่ผ่านมา บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จัดการแข่งขัน CSI Championship 2008 ระดับภาคกลางขึ้น ณ โรงแรมการ์เด้น ซีวิว รีสอร์ท พัทยา จ.ชลบุรี ผู้แทนจำหน่ายที่ครองแชมป์รายการนี้ไปครองคือ บริษัท โล้วเฮงหมงมอเตอร์ จำกัด จากจังหวัดกาญจนบุรี
 
           
คุณวรวุธ พงษ์วิทยภานุ และคุณอัญชลี พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โล้วเฮงหมงมอเตอร์ จำกัด ได้ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขัน การสนับสนุนทีมงานการส้รางความพึงพอใจให้กับลูกค้าโดยมีผู้แทนมากกว่า 40 ราย เข้าร่วมแข่งขัน จากการคัดเลือกจากรอบแรก บริษัท โล้วเฮงหมงได้ผ่านดการคัดเลือกให้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งคัดเหลือเพียง 10 ทีม 1 ใน 10 ก็มี บริษัท โล้วเฮงหมงมอเตอร์ จำกัด รวมอยู่ด้วย
                บรรกากาศการแข่งขันเริ่มคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า ผู้เข้าแข่งขันเริ่มลงทะเบียนนรายงานตัว ซึ่งมีผู้แทนจำหน่ายที่เข้ารอบชิง 10 ทีม ดังนี้
1.     บริษัท เสนีย์ยนต์ (2001) จำกัด
2.     บริษัท เตชอัมพรเซลล์แอนด์เซอร์วิส จำกัด
3.     บริษัท ชาญธุรกิจ (1990) จำกัด
4.     บริษัท เตชอัมพรพาณิชย์ จำกัด
5.     ห้างหุ้นส่วนจำกัด พี.อาร์.มอเตอร์บ้านค่าย
6.     บริษัท นิยมศิลป์เซลล์แอนด์เซอร์วิส จำกัด
7.     บริษัท เทพวัลย์ยนตรกิจ จำกัด
8.     บริษัท โล้วเฮงหมงมอเตอร์ จำกัด
9.     บริษัท ป.ออโต้เซลล์ จำกัด
10.บริษัท มิตรยนต์พัทยา จำกัด
การแข่งขันจะให้ผู้เข้าแข่งขัน จับสลากเพื่อจัดลำดับการเข้าแข่งขัน บริษัท โล้วเฮงหมงมอเตอร์ จำกัด จับได้หมายเลข 10 ซึ่งเป็นลำดับทีมสุดท้ายที่จะต้องแข่งขัน
 
 บรรยากาศการติวเข้มบนห้องพักของผู้บริหาร


ภาพอีกมุมน่ารักๆ ของผู้บริหาร กับทีมงาน
 
        บรรยากาศที่เป็นกันเองระหว่างผู้บริหารบริษัท ป.ออโต้เซลล์ จำกัด และผู้บริหารบริษัท โล้วเฮงหมงมอเตอร์ จำกัด คุณวรวุธ พงษ์วิทยภานุ
การพรีเซนต์ของผู้บริหารตลอดจนทีมงานโดนใจคณะกรรมการเต็มๆ
จนทำให้บริษัท โล้วเฮงหมงมอเตอร์ จำกัด คว้าแชมป์ภาคกลางได้สำเร็จ


 
ผู้บริหารบริษัทรายอื่นและทีงานจาก ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ร่วมแสดงความยินดีกับบริษัท โล้วเฮงหมงมอเตอร์ จำกัด
แน่นอนจริงๆเลยเฮียเปี๊ยก ขอฝากตัวเป็นศิษย์สักคนเถอะคร้าบ
ผู้แทนจำหน่ายทั้ง 10 รายร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก
สิ่งอื่นสิ่งใดนอกเหนือจากชัยชนะ ที่บรษัท โล้วเฮงหมงมอเตอร์ จำกัด ได้รับคือมิตรภาพระหว่างผู้บริหาร ทีมงาน ซึ่งมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ทุกคนที่มาร่วมแข่งขันในครั้งนี้ ต่างก็ได้รับประสบการณ์ที่ดี พร้อมที่จะนำเอาประสบการณ์ครั้งนี้ไปปฏิบัติเพื่อพัฒนา ปรับปรุงองค์กรให้ประสบความสำเร็จ และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าต่อไป
ขอขอบคุณบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด
โรงแรมการ์เด้น ซีวิว รีสอร์ท พัทยา จ.ชลบุรี
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lhmgroups.com/