(วิเคราะห์รถ) หลุดมาอีกแล้วกับ Concept Bike ของทาง GPX ดีไซน์ โฉบเฉี่ยวเร้าใจในพิกัด 200cc |

 

(วิเคราะห์รถ) หลุดมาอีกแล้วกับ Concept Bike ของทาง GPX ดีไซน์ โฉบเฉี่ยวเร้าใจในพิกัด 200cc

ก็เป็นกระแสที่ฮือฮามากในตอนนี้กับที่ว่าทาง GPX พร้อมที่จะมีการเปิดตัวรถ Sport ในพิกัด 200cc รหัสใหม่ที่มีชื่อว่า GR200R และล่าสุดนี้เองก็ได้มีภาพหลุดออกมาเป็น Concept Bike ทำเอาเป็นที่จับตามองเข้าไปอีก ดีไซน์ดูโฉบเฉี่ยวเร้าใจมากแค่ไหนไปชมกัน

 

 

จากภาพเราจะเห็นกันได้ว่าด้านหน้าของตัวรถนี้มีความเป็นเหลี่ยมสัน Sport แบบเต็มตัว แฮนด์มีความกดลงทำให้ท่านั่งดู Sport มีดวงไฟ Day Light เป็นคิ้วอยู่ 2เส้นด้านบน และไฟด้านล่างทั้ง 2ข้างคาดว่าจะเป็นไฟต่ำไฟสูงที่แบ่งบนล่างได้อย่างชัดเจน ไฟเลี้ยวยื่นออกมาจากตัวรถแบบกระทัดรัด แฟริ่งชุดหน้าออกแบบมาเพื่อตัดลมได้อย่างดี 

 

 

ถ้าหากว่ามองจากด้านข้าง ตัวรถเป็น Sport ฟูลแฟริ่งอย่างเต็มรูปแบบ คาดว่าโช๊คก็จะออกมาเป็นแบบ Up Sidedown ส่วนด้านหลังจะมาเป็นแบบโมโนโช๊ค และสิ่งที่น่าสนใจของเจ้า GPX GR200R คันนี้อยู่ที่เครื่องยนต์ยนต์ว่าจะใช้เครื่องยนต์แบบไหน ซึ่งมีกระแสข่าวว่าจะเป็นเครื่องยนต์ลูกใหม่เลย ในพิกัด 200cc แบบหัวฉีด พร้อมกับการระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ ตรงนี้จะต้องรอลุ้นกันว่าจะถูกเซ็ทคาแรกเตอร์ของเครื่องยนต์มาเป็นอย่างไร

เริ่มชักจะอดใจรอไม่ไหวอยากเห็นตัวจริงกันเร็ว ๆ นี้แล้วสิ สิ้นเดือนนี้ได้เห็นกันแน่นอนกับเจ้า GPX GR200R แบบตัวเป็น ๆ วางขายจริงตามท้องตลาด อยากเห็นการรีวิวแบบจัดหนักจัดเต็ม เดี๋ยวเราจะจัดให้


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand