Italjet Dragster รุ่น Limited Edition โทนสีดำอย่างดุดัน!! |

 Italjet Dragster รุ่น Limited Edition โทนสีดำอย่างดุดัน!!

เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาก็มีการเริ่มต้นการผลิตของ Italjet Dragster ใหม่ ที่จะมาในรูปแบบของรถสกู๊ตเตอร์ ที่ใช้เครื่องยนต์แบบ 1 ลูกสูบวางนอน ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ CVT ส่งกำลังสุดท้ายด้วยระบบสายพาน โดยในโมเดล 125 จะสามารถสร้างแรงม้าสูงสุดได้ที่ 15 Hp แรงบิดสูงสุด 12.5 Nm และโมเดล 200 จะสามารถสร้างแรงม้าได้ 20 BHp แรงบิดสูงสุด 17 Nm ที่ได้มีการเปิดให้จองและสั่งซื้อแล้ว ในระหว่างนี้ ยังได้มีสีแมกนีเซียมแบบสีดำ ที่เป็นตัวทำออกมาเฉพาะเป็นรุ่น Limited Edition ที่จะมีเพียง 499 คันเท่านั้น โดยรุ่นนี้ได้ขายหมดหลังจากไม่กี่สัปดาห์นับตั้งแต่เริ่มจองที่ Eicma 2019

และสำหรับ 2020 Italjet Dragster นี้ จะเปิดตัว Limited Edition ด้วยสีใหม่และพิเศษด้วยวัสดุแบบอลูมิเนียมแมกนีเซียม โดยมีรายละเอียดและโลโก้แมกนีเซียม ให้มาตรงรุ่น Limited และจะถูกระบุตัวเลขและมาพร้อมกับใบรับรองที่มีชื่อลูกค้าเฉพาะรุ่น  Limited Edition นี้เท่านั้น  


และล่าสุดทาง Italjet ได้กำหนดจะเปิดตัวใหม่อย่างเป็นทางการในวันที่ 4 พฤษภาคม แต่ต้องชะลอตัวออกไป และการเลื่อนวันผลิตออกไป ซึ่งกำหนดไว้จะออกมาเผยโฉมตัวจริงกันในเดือนช่วงกันยายน 2563 นี้ อย่างไรหากใครที่สนใจรถสกู๊ตเตอร์รุ่น Limited Edition คันนี้ก็มารอดูการอัพเดทโมเดลนี้ของทางค่าย Italjet กันต่อไป!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.motorbox.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand