CBR250R ครั้งแรกสู่สายตาสาธารณชน ในงาน Motor Expo 2010 | honda

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ตอกย้ำศักยภาพความยิ่งใหญ่ระดับโลก
เผยโฉมรถสปอร์ตหรูล้ำตัวล่าสุด CBR250R ครั้งแรกสู่สายตาสาธารณชน
ในงาน Thailand International Motor Expo 2010

     รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ผู้นำอันดับหนึ่งตลาดรถจักรยานยนต์เมืองไทย โชว์ศักยภาพสุดขีดความแรงเหนือระดับ เอาใจผู้รักในความเท่แบบรถสายพันธุ์สปอร์ตระดับโลก ส่งรถจักรยานยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI รุ่นใหม่ “ฮอนด้า ซีบีอาร์ 250 อาร์ (Honda CBR250R)” อวดโฉมสู่สายตาสาธารณชนชาวไทยเป็นที่แรก ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27 (Thailand International Motor Expo 2010) วันที่ 2-12 ธันวาคม 2553 ณ IMPACT Challenger 1-3 เมืองทองธานี โดยการเข้าร่วมงานในครั้งนี้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าหวังเจาะกลุ่มเซ็กเมนต์ตลาด ระดับบน แนะนำประสบการณ์แห่งการขับขี่รูปแบบใหม่กับรถสปอร์ตเท่สไตล์หรูที่คู่ควรกับ ผู้ขับขี่รถยนต์ทุกท่าน พร้อมวางแผนการจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2553 เป็นต้นไป ณ ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ทั่วประเทศ สนนราคาเริ่มต้นที่ 100,000 บาท พร้อมพิเศษสุด! ด้วยข้อเสนอเหนือระดับสุดคุ้มต้อนรับงานมอเตอร์เอ๊กซ์โป วันนี้ถึง 31 ธันวาคมนี้ ซื้อฮอนด้า ซีบีอาร์ รับทันที “CBR Platinum Package” แพคเกจรวม 2 สุดยอดสิทธิประโยชน์เหนือระดับ บริการ Honda Roadside Assistance และ Free Maintenance Coupon บำรุงรักษารถฟรีตลอด 1 ปี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Honda Call Center 0-2725-4000

    
รถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่น CBR250R เป็นรถสปอร์ตเท่สไตล์หรูที่พัฒนาขึ้นจากเทคโนโลยีชั้นเลิศ พร้อมอุปกรณ์ติดรถครบครันเทียบชั้นรถสปอร์ตระดับโลก ครั้งแรกของฮอนด้ากับการพัฒนาเครื่องยนต์ 250 ซีซี 4 จังหวะ 6 เกียร์ ระบบ DOHC (Double Overhead Camshaft) 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับเฉกเช่นรถบิ๊กไบค์ ด้วยความรู้สึกใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครสัมผัสมาก่อน พร้อมโฉมรูปลักษณ์ขนาดใหญ่ ให้ความเท่สะดุดตาแบบสปอร์ตี้ฟลูคาวลิ่ง (Sporty Full Cowling) ตัวถังมีขนาดกระทัดรัดและน้ำหนักเบาได้รับการออกแบบอย่างปราณีตให้มีรูปทรง คล้ายเพชร แข็งแกร่งและโฉบเฉี่ยว คงไว้ซึ่งความคล่องแคล่ว ปราดเปรียวอย่างรถสปอร์ต ขณะที่ดีไซน์บังลมช่วยให้การควบคุมการขับขี่เป็นไปอย่างคล่องตัว ง่ายต่อการควบคุมและขับขี่ นอกจากนั้น ยังเสริมด้วยสมรรถนะความแรงเร้าใจของระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีด PGM-FI ที่เสริมดีกรีความแรงที่สุดของการขับเคลื่อน ประหยัดน้ำมันสุดยอด ด้วยอัตราประหยัดน้ำมัน 27 กม./ ลิตร เผาไหม้หมดให้ความสมดุลในด้านสิ่งแวดล้อมผ่านมาตรฐานยูโร 3 และมาตรฐานควบคุมไอเสียระดับ 6

nOw_hOw


    
ยิ่งไปกว่านั้นสำหรับในส่วนเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย CBR250R ได้รับการติดตั้งคอมบายเบรก ABS สำหรับรถสปอร์ต ในระดับ 250 ซีซี เป็นครั้งแรกของโลก โดยระบบคอมบายเบรกแบบ ABS นี้ช่วยให้รถทรงตัวได้ดีขณะเบรก และช่วยให้ควบคุมรถได้ง่ายแม้หยุดกระทันหัน ซึ่งคอมบายเบรก ABS เป็นการผสานการทำงานร่วมกันระหว่าง ระบบคอมบายเบรก (CBS, ระบบเบรคที่เชื่อมต่อกันระหว่างล้อหน้าและล้อหลัง) และระบบป้องกันล้อล็อค (ABS, ระบบเบรคที่ป้องกันล้อล็อคในระหว่างการเบรคกระทันหัน ภายใต้สถานการณ์ที่ไม่พึงปรารถนา) พร้อมอุปกรณ์ล้ำหน้าเทียบรถใหญ่ระดับโลก เติมเต็มขีดสุดของความมั้นใจทั้ง Front-Rear Disk Brake (ดิสก์เบรกหน้าลูกสูบคู่ สำหรับรุ่นที่ไม่มี ABS), Pro-Link Rear Suspension โช้คหลังแบบโปรลิงค์ ปรับได้ 5 ระดับตามน้ำหนักบรรทุก หรือสภาพถนน เพื่อลดแรงกระแทกขณะขับขี่ ให้การทรงตัวดีเยี่ยม ให้ทุกการเลี้ยวโค้งแน่วแน่และมั่นใจ, Engine Stop Switch สวิตซ์หยุดการทำงานของเครื่องยนต์ เพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัยในการขับขี่, รวมถึงอุปกรณ์มาตรฐานเฉพาะรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ในต่างประเทศอย่าง Passing Light ระบบไฟขอทาง สะดวกปลอดภัยเมื่อต้องการใช้ความเร็ว

nOw_hOw


ทั้งนี้ ในส่วนของด้านแผนการตลาด Honda CBR250R ได้ถูกวางตำแหน่งทางการตลาดให้เป็นรถสปอรต์หรูระดับบน ภายใต้คอนเซปต์การสื่อสารการตลาด “To Know the Unknown” ที่จะสะท้อนเอกลักษณ์ความเท่กับประสบการณ์การขับขี่รูปแบบใหม่ของกลุ่มเป้า หมาย ด้วยดีไซน์และเทคโนโลยีมาตรฐานระดับโลก โดย Honda CBR250R นำความเท่แบบสปอร์ตหรูล้ำมาให้เลือกตามสไตล์ความเท่ถึง 2 รุ่น คือรุ่น Standard และรุ่น Combined ABS โดยแต่ละรุ่นจะมีให้เลือกถึงรุ่นละ 3 โทนสีลุคสปอร์ต คือสีแดง-เทา RED Hero, สีเทา GRAY และสีดำ-เทา Black Knight เริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 10 เดือนธันวาคมนี้เป็นต้นไป ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นในรุ่น Standard ที่ 100,000 บาท และราคาเริ่มต้นในรุ่น Combined ABS ที่ 115,000 บาท

nOw_hOw


เทคโนโลยีความเท่สไตล์สปอร์ตระดับโลกกับประสบการณ์ครั้งใหม่ของ Honda CBR250R ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ.........Honda CBR250R…To Know the Unknown

nOw_hOw