สาย Touring ว่าไง Ducati Multistrada V4 คาดว่าจะเปิดอย่างเป็นทางการปลายปี 2020 นี้ |

 

สาย Touring ว่าไง Ducati Multistrada V4 คาดว่าจะเปิดอย่างเป็นทางการปลายปี 2020 นี้

 

ห่างหายไปนานพอสมควรกับ Touring สายหล่อ Ducati Multistrada ที่ได้มีกระแสมาตั้งแต่ Eicma Show 2019 แต่ก็น่าเสียดายที่ได้เปิดตัวออกมาแค่ Ducati Multistrada 1260 ที่เป็นแค่เพียงรุ่นย่อยออกมาเท่านั้นที่ได้ออกมาจำหน่ายในปี  2020 แต่ไม่นานมานี้ล่าสุดทาง Ducati ก็ได้เผยโฉมให้เห็นกันอีกครั้งกับเจ้า Ducati Multistrada V4 หลังมีผู้ทดสอบขับขี่ในทวีปยุโรปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

 

 

รูปร่างตัวรถก็ได้ทำการออกแบบมาใหม่ให้ดูโดดเด่นโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะกับชุดไฟหน้า LED พร้อมกับแถบไฟ DRL , ชุดกันดีดหน้า และแฟริ่งข้าง

 

 

ชุดเฟรมแน่นอนเลยว่าเป็นชุดเฟรมใหม่เพื่อรองรับกับเครื่องบล็อคใหม่อย่าง V4 และปรับจูนเครื่องยนต์ใหม่เพื่อตอบสนองตามสไตล์รถแนว Touring จากแรงม้าที่สูงอย่าง  Panigale V4 ที่มีแรงม้าอยู่ที่ 214แรงม้า อาจจะทอนเหลือ 190-200 แรงม้า

 

 

ระบบกันสั่นสะเทือนก็คงยังเป็ยระบบเทพเหมือนเดิม โช๊คหน้าคู่หัวกลับ (Up Sidedown) หลังเป็นแบบ Mono Shock สวิงอาร์มแขนคู่อลูมิเนียม

 

 

ข้อมูลทางเทคนิค ก็น่าจะจัดเต็มตามสไตล์ของค่าย Ducati เช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นระบบโช๊คไฟฟ้า , มาตรวัด TFT พร้อมระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือ , ระบบแทร็คชั่นคอนโทรล , Conering-ABS ที่ทำงานร่วมกันชุดเซนเซอร์ IMU , ระบบคันเร่งไฟฟ้าและโหมดการขับขี่อีกหลากหลายรูปแบบ Quick Shifter ทั้ง Up และ Down

 

คาดว่าเจ้า Ducati Multistrada V4 จะมีการเปิดตัวในช่วงก่อนเข้างาน Eicma Show 2020 อย่างไรก็ตามทาง Mocyc เราจะกลับมาอัพเดทให้กันอีกครั้ง


ขอขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.morebikes.co.uk

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand