จัดทรงใหม่ให้ดุกว่าเดิม Royal Enfield GT 650 ให้เป็น Tasmanian Motorcycle Warehouse (TMW) |

 

จัดทรงใหม่ให้ดุกว่าเดิม Royal Enfield GT 650 ให้เป็น Tasmanian Motorcycle Warehouse (TMW)


นับตั้งแต่การเปิดตัวรถจักรยานยนต์คู่ขนานสาย 650cc ขนาดใหญ่ของ Royal Enfield ทั้ง Interceptor 650 และ Continental GT 650 สำหรับผมถือได้ว่าเป็นรถที่ออกแบบมาได้อย่างลงตัวไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ภายในเมืองหรือการออกไปเที่ยว ทั้ง 2 รุ่นนี้ถือว่าทำออกมาได้ตอบโจทย์ผู้ใช้รถจริง ๆ

 

 

 

โดยทั้ง 2 รุ่นนี้ พวกเราชาว Mocyc.com ก็ได้ทำการรีวิวไปแล้วแบบจัดหนักจัดเต็มไปแล้ว สามารถติดตามการรีวิวทั้ง 2 คันนี้ของเราได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=firQjCiXuD0

ล่าสุดสำนักแต่งที่มีชื่อว่า “Busted Knuckles Build-Off” จากประเทศออสเตรเลียก็ได้นำเจ้า Continental GT 650 มาสร้างขึ้นใหม่อีกครั้ง โดยมีชื่อเรียกว่า Tasmanian Motorcycle Warehouse (TMW)

 

 

โดยผู้ที่สร้างมีอยู่ 3 คนได้แก่ Adam Palmer, Grant Plumbridge และ Jess Mustart ด้วยประสบการณ์ 10 กว่าปีในการ Custom รถได้ทำเจ้า Royal Enfield Continental GT 650 ออกมาได้อย่างงดงามไม่เหมือนใคร

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ไฟหน้า Day light LED ผสมกับไฟส่องสว่างในกลางคืนแบบ Projector สายเบรกแบบถัก กรองอากาศแต่ง เดินคอท่อใหม่ออกใต้เบาะแบบคู่ โช๊คแต่งสามารถปรับระดับความแข็งอ่อนได้ ล้อ OZ Racing 6 ก้าน ยาง Pirelli Diablo Supercorsa SC2 ถัง เบาะ ท้าย เปลี่ยนใหม่ยกชุด


ขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand