CFMoto เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับรถมอเตอร์ไซค์สายสปอร์ต 250SR |

CFMoto  เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับรถมอเตอร์ไซค์สปอร์ตฟูลแฟริ่ง 250SR 

CFMoto ในช่วงหลังๆนี้ ทางค่ายก็ได้ทำเปิดตัวโมเดลต่างๆออกสู่ตลาดที่มาในหลายๆ รุ่นใหม่ และหลังจากที่มีการปล่อยรถต้นแบบออกมาให้ได้เห็นกันในก่อนหน้านี้ โดยสุดทางค่าย CFMoto ก็ได้ทำการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์สปอร์ตฟูลแฟริ่ง 250SR อย่างเป็นการเป็นทางการแล้วที่ประเทศจีน

ซึ่งสำหรับโมเดลของ CFMoto 250SR ก็ถือได้ว่าเป็นต้นกำเนิดของกลุ่มรถสปอร์ตในตลาดของทางค่ายนี้เลยก็ว่าได้ ที่ปล่อยโมเดลนี้ออกมาให้สำหรับสายสปอร์ตโดยเฉพาะ ให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับค่ายนี้เลย โดยตัวล่าสุดนี้ CFMoto 250SR ที่ทางค่ายได้ให้ฟีเจอร์ต่างๆ มาอย่างน่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของระบบ Assist and Slipper Clutch ที่ป้องกันการสะบัดในช่วงของการเปลี่ยนเกียร์แบบกระทันหัน, หน้าจอแสดงผลแบบ TFT ดิจิตอลแบบเต็มรูปแบบ ที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ ผ่านทางระบบบลูทูธ พร้อมระบบติดตาม GPS

ให้หน้าจอแสดงผลสามารถปรับได้ทั้งแบบ Eco และ Sport ระบบไฟของตัวรถนั้นจะเป็นแบบ LED รอบคัน ระบบรักษาความปลอดภัยปั้มเบรกแบบ Radial Mount ทำงานร่วมกับระบบ ABS (เฉพาะในรุ่นท็อป) ระบบกันสะเทือนหน้าแบบหัวกลับ Upside Down ติดตั้งสวิงอาร์มแบบอลูมิเนียม ขนาดยางหน้าที่ 110/70 ยางหลังที่ 140/90 ขอบ 17 นิ้วทั้งคู่ ส่วนแฮนด์จะเป็นแบบแฮนด์จับโช๊คเหนือแผงคอ เบาะนั่งเป็นแบบ 2 ตอนยกระดับ

สำหรับ CFMoto 250SR มีเครื่องยนต์ที่มาในพิกัด 249.2cc แบบ 1 สูบ DOHC ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ ให้แรงม้าสูงสุดที่ 27.49 HP ที่ 9,750 รอบต่อนาที ทอร์คสูงสุดอยู่ที่ 22 NM ที่ 7,500 รอบต่อนาที ความสูงเบาะอยู่ที่ 780mm ถังน้ำมันจะจุมาให้อยู่ที่ 12 ลิตร  

โดยจะเปิดตัวออกมาอยู่ด้วยกัน 2 รุ่น คือรุ่นเริ่มต้นที่ระบบเบรกจะเป็นแบบ CBS (Combine Brake System) และรุ่นท็อปที่ระบบเบรกจะเป็นแบบ ABS โดยจะมีการประกาศราคาอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ สำหรับ CFMoto 250SR

 

ขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand