Custom Honda CX500 ที่ได้ออกมาเป็นแนว Caf? ผสม Scrambler !! |

ผลงานการ Custom Honda CX500 ที่ได้ออกมาเป็นแนว Café ผสม Scrambler !!

 

Verona Motorbike Expo เป็นงานกิจกรรมที่รู้จักกันดีในเรื่องของการผลักดันสร้างที่ผลงานการออกแบบรถ Custom ที่ไม่เหมือนใครและมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ในการออกแบบ โดยกิจกรรมนี้เปิดโอกาสให้ผู้สร้างผลงาน Custom ได้นำออกมาแสดงให้ได้ชมกันอย่างหลากหลาย

และอีกหนึ่งผลงานที่ดูโดดเด่นในงานนี้ ถูกสร้างขึ้นโดย Raffaele Gallo นำโดยนักออกแบบและผู้สร้างชาวอิตาลี Officine Uragani ได้ออกงานสร้างที่มีชื่อเสียงจำนวนมากซึ่งสามารถเห็นได้ในหน้า Instagram ของพวกเขา สำหรับงาน  Verona Motorbike Expo 2020 นั้น ทาง Raffaele ได้จัดแสดง Honda 1980 CX500 ที่มาในรูปแบบที่ดูสะดุดตาอย่างมาก โดยได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในสไตล์ของ คาเฟ่ ที่ผสมผสานกับความเป็นโมเดิร์น ที่ได้จากไฟหน้าแบบกลมที่ดูสวยงาม ที่ยังคงจะไม่ละทิ้งความเป็นสไตล์ของรถนักแข่งในสายคาเฟ่ โดยผลงานชิ้นนี้ทาง Raffaele เป็นผู้ผลิต ก็ได้ใช้เวลาประมาณ 7 เดือน ในการสร้าง


Raffaele ได้วางแผนการสร้างผลงานชิ้นนี้ไว้ได้อย่างรอบคอบและออกแบบมาเพื่อทำงานร่วมกันอย่างได้กลมกลืน สำหรับ ด้านหน้าที่เป็นโช้คอัพ Showa ขนาด 50 มม. ที่ทำออกมาได้ดูดีมาก ที่มาพร้อมกับสวิงอาร์ม GL650 ที่จับคู่กับ ชุดล้อของ Excel ที่หุ้มด้วยล้อยางแบบ Continental Twinduro TKC80 ที่ช่วยเติมเต็มรูปแบบของ scrambler ได้มากขึ้น ได้ใช้ดิสก์เบรกของ CRF450 ที่ได้รับการติดตั้งเพื่อให้ได้รับความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

โดยรวมแล้วผลงงาน Custom Honda CX500 ชิ้นนี้ของ Raffaele ได้ถูกสร้างออกมาเป็นรถสาย Custom ที่มีความหลากหลายและดูแปลกตา โดยยังคงความเป็น สไตล์ Café  ที่ได้ผสมผสานกับความเป็น ออฟโรด ในสาย scrambler ได้ค่อนข้างสวยงามและดูลงตัวมากๆ สำหรับ Custom Honda CX500 คันนี้ และภายในงานก็ยังได้รับการชื่นชมจากผู้ที่พบเห็นและชื่นชอบกันอย่างมาก

 

 

 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand