Harley-Davidson เปิดตัว Fat Boy รุ่น Special Edition ผลิตแค่ 2500 คันเท่านั้น!!! |

 

Harley-Davidson เปิดตัว Fat Boy รุ่น Special Edition ผลิตแค่ 2500 คันเท่านั้น!!!

Harley-Davidson ฉลองครบรอบ 30 ปีของการผลิต Harley-Davidson ได้เปิดเผยรุ่นใหม่ Fat Boy Special Edition ที่ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 2,500 คันเท่านั้น!!

Brad Richards รองประธานด้านการออกแบบและการออกแบบของ Harley-Davidson อธิบายว่า“ The Fat Boy นำรูปลักษณ์สัดส่วนและคงความเป็นโทนสีดำของ Hydra ปี 1949 มาปรับปรุงให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้นสำหรับชาวไบค์เกอร์ ที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ๆ นี้ สำหรับ Fat Boy 30th Anniversary รุ่น Special Edition นี้ จะมาพร้อมระบบการขับเคลื่อนโดยเครื่องยนต์แบบ Milwaukee-Eight รุ่น 114 V-Twin โดยผู้สั่งซื้อในรุ่นพิเศษนี้ จะได้รับการติดตั้งป้ายทะเบียนของหมายเลขที่เป็นเฉพาะของแต่ละคัน เพื่อเป็นไปตามข้อกฎหมาย

ด้วยชุดเครื่องยนต์แบบสีดำล้วนที่มาพร้อมกับกันชนแบบโครเมี่ยมเพื่อให้ดูดุดันมากยิ่งขึ้น เสริมโครงร่างสีแบบ Vivid Black และชุดล้อที่ทำมาจากอลูมิเนียมออกแบบมาอย่างแข็งแรง และด้วยสัมผัสของเครื่องยนต์ที่แรงถึงใจ ดูดีแบบคลาสสิคตลาดกาลของ Harley-Davidson รุ่น Special Edition นี้ รับลองว่ามีเพียงไม่กี่คนที่จะได้เป็นเจ้าของเวอร์ชั่นนี้ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 20,495 ปอนด์ หรือจะประมาณ 824,806 (ราคาไม่รวมภาษี)


 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.motorcyclenews.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand