Royal Enfield ประกาศเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ที่เป็นรุ่น Limited Edition |

Royal Enfield ประกาศเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ที่เป็นรุ่น Limited Edition

Royal Enfield ได้ทำการประกาศเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ Classic 500 Tribute Black ที่เป็นรุ่นสุดท้ายและจำกัดจำนวนการผลิตก่อนที่จะหยุดการผลิตรถมอเตอร์ไซค์ขนาดเครื่องยนต์ 500 cc อย่างเป็นทางการและ Royal Enfield Classic 500 Tribute Black จะวางจำหน่ายในออนไลน์ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2020

 

Royal Enfield Classic 500 Tribute Black จะมีตราสัญลักษณ์ "End of Build" ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรถรุ่นนี้เพื่อเพิ่มความพิเศษให้กับรถ และสัญลักษณ์ที่แสดงว่าเป็นรถ Classic 500 ดั้งเดิมอย่างชัดเจนที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2009

 

Royal Enfield Classic 500 Tribute Black Limited Edition เป็นเครื่องยนต์แบบสูบเดียว ระบายความร้อนด้วยอากาศ เกียร์ 5 สปีด เครื่องยนต์จะให้กำลัง 27.58 PS และแรงบิด 41.3 นิวตันเมตร มีน้ำหนัก 196 กิโลกรัม ถังน้ำมันเชื้อเพลิงจะมีลักษณะสีดำมันวาว และบังโคลนที่มีสีดำด้าน

 

Royal Enfield จะยังคงจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ขนาด 500 cc ต่อไปในตลาดต่างประเทศแม้หลังจากวันที่ 31 มีนาคม 2563 จะหยุดการผลิตอย่างเป็นทางการ และยังยืนยันว่าลูกค้าที่มีรถมอเตอร์ไซค์ขนาด 500 cc อยู่แล้ว จะยังคงสามารถรับบริการและอะไหล่ได้ที่จุดบริการทั้งหมดของบริษัท


 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand