อินโดนิเซียได้ขี่แล้ว All New Yamaha Nmax 155 แล้วไทยหล่ะ? |

 

อินโดนิเซียได้ขี่แล้ว All New Yamaha Nmax 155 แล้วไทยหล่ะ?

ล่าสุดจากเวป www.iwanbanaran.com ได้มีการเปิดราคาของ All New Yamaha Nmax 155 ของอินโดนิเซียอยู่ที่ 29,000,000 Rp หรือราวๆ 65,000 บาท ซึ่งเป็นตัวเริ่มต้น แต่ตัว TOP ที่มีอ๊อฟชั่นเสริมยังไม่มีการเปิดราคาขึ้นมา แต่ถ้าให้แอดเดาราคาคงไล่ๆกับ PCX เลยทีเดียว เพราะมีอ๊อฟชั่นที่สามารถต่อสมาร์ทโฟนกันตัวรถได้

 

 

หลายๆคนอาจจะมองว่า All New Nmax 155 ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปมาก แต่จริงๆแล้วมีสิ่งที่เปลี่ยนไปจากเดิมเยอะพอสมควรเลย ไม่ว่าจะเป็น ไฟรอบคันเป็นแบบ LED วาล์ว ไอดี ที่ใหญ่ขึ้น บวกกับ ห้องเผาไหม้ที่ปรับใหม่ รวมไปถึงเฟรมรถด้วย โช้กหน้าหลังที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัดทำให้มีประสิทธิภาพดีกว่าตัวเดิมอย่างแน่นอน

 

 

ที่อินโดนิเซียปล่อยรถล๊อตใหญ่ออกมา และแอดคาดว่า ที่ไทย น่าจะเปิดตัวตอน Motor Show 2019 นี่แหล่ะ แต่รถจะพร้อมขายหรือไม่นั่นเป็นเรื่องที่แอดเองไม่สามารถคาดเดาได้ เนื่องด้วยความพร้อมของแต่ละที่ไม่เหมือนกัน และคาดว่าราคา อาจจะแพงกว่าตัวเก่า เพราะถ้าเป็นรุ่น Top ราคาน่าจะใหล้เคียงกับ PCX ก็เป็นไปได้ครับ ด้วยอ๊อฟชั่นที่ให้มาเรียกได้ว่าจัดเต้มกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นระบบ Traction Control ABS, ระบบ Y-Connect ที่เชื่อมต่อหน้าจอแสดงผลของตัวรถ กับสมาร์ทโฟนของเรา รวมไปถึงระบบอย่างคีย์เลสสตาร์ท (กุญแจรีโมท) 

 

 

ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาก : https://www.iwanbanaran.com/ , https://motoblast.org/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand